อาร์ต KPN ผันตัวเป็นแม่ในคราบพ่อให้ น้องอันนา

อาร์ต KPN ผันตัวเป็นแม่ในคราบพ่อให้ น้องอันนา

อาร์ต KPN ผันตัวเป็นแม่ในคราบพ่อให้ น้องอันนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะโดนมองว่าเป็นคุณพ่อนะย่ะ ก็ไม่ได้ทำให้สปีริตความเป็นพ่อของนักร้องหนุ่ม "อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย" หรือ "อาร์ต KPN" ลดลง แถมยังเพิ่มขึ้นมากกว่าที่ใครต่อใครหลายคนคาดไม่ถึงด้วยซ้ำ เพราะนอกจากจะทำหน้าที่คุณพ่อมือใหม่ให้กับลูกสาว "น้องอันนา" แล้ว ยังควบตำแหน่งคุณแม่ได้อย่างสบายๆ อย่างล่าสุดที่ออกงานแถลงข่าวเวทีการประกวดKPN หนุ่มอาร์ตก็ได้ออกมาเผยว่า ใครจะว่ายังไงไม่สน แต่ตอนนี้ติดน้องอันนาเหลือเกิน เรียกได้ว่าถ้างานไหนกระเตงลูกไปรอได้ ก็ไม่พลาดที่จะพาไปเลยทีเดียว แต่เห็นแบบนี้หนุ่มอาร์ตก็ขอเบรกงานในวงการของน้องตอนนี้ก่อน รอให้เจ้าหนูโตอีกสักนิด ค่อยออกมายิ้มสู้แสงแฟลชกันนะจ๊ะ....

ตอนนี้พัฒนาการของน้องเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ดีมากๆครับ วันที่27นี้จะ4เดือนแล้ว พัฒนาการดีมากๆ และต้องขอขอบคุณนมแม่จากคุณแม่หลายๆท่าน ที่ปั๊มนมแม่แบ่งมาให้เราด้วย ต้องขอบคุณจริงๆที่ทำให้น้องอันนาได้ทานนมแม่ เพราะมันมีประโยชน์มาก มีภูมิคุ้มกันหลายๆอย่าง และทำให้น้องโตไวมากเมื่อเทียบกับเด็กรุ่นๆเดียวกัน"

เริ่มมีส่งเสียงทักทายเราบ้างหรือยัง ?
"มีครับ ตอนนี้ก็มีแบบหม่ำๆๆๆ และก็หัวเราะ เขามีอะไรใหม่ๆมาให้เราเห็น อย่างพลิกตัวเอง ล่าสุดเราขอมือแท็กเขาหน่อย เขาก็รับรู้นะ และทุกๆอย่างที่เขาทำ มันไม่น่าพลาดแม้แต่วินาทีเดียว"

ตอนนี้เราชินกับหน้าที่คุณพ่อหรือยัง ?
"ชินแล้วครับ เรียกว่าติดเลยก็ว่าได้ อย่างบางงานที่ใช้เวลาแปปเดียวผมก็พาไปด้วยเลย"

วันนี้พามาหรือเปล่า ?
"ไม่ได้พามาครับ เพราะวันนี้ใช้เวลาตั้งแต่เช้าจนเย็นเลย ย่าก็จะเป็นคนดูครับ"

เพื่อนๆมีบอกไหมว่าอยากให้พาน้องมาเล่นด้วย ?
"มีครับ ก็มีตอนน้อง3เดือน อาร์ตก็จัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อนๆก็เอาของขวัญมาให้หลานเพื่อรับขวัญ คือเขาก็เข้าใจว่าน้องยังเล็กอยู่เลยไม่ค่อยได้พาออกมาข้างนอกเยอะ"

สุขภาพร่างกายน้องตอนนี้แข็งแรงดีไหม ?
"ดีมากๆครับ ไปหาหมอปกติ ฉีดวัคซีน ตรวจสุขภาพร่างกายแข็งแรง แทบจะดีกว่าเกณฑ์ด้วยซ้ำ"

เห็นบอกว่าขยายห้องให้น้องด้วย ?
"ใช่ครับ แสดงว่าตามไอจี ตอนนี้ก็กำลังขยายห้องให้ เพราะน้องก็ต้องโต เดี๋ยวอีกสักพักก็ต้องคลานและวิ่งเล่น พวกเฟอร์นิเจอร์ก็ต้องหาอะไรที่ไม่คม เอาอะไรมาบังๆหน่อย"

ร้องเพลงให้น้องฟังทุกวันเลยใช่ไหม ?
"ทุกวันครับ ร้องให้ฟังทุกวัน ถ้าบางวันไม่ไหวจริงๆ ก็จะเปิดคลิปให้เขาฟังนะ อย่างเวลาเราไปออกรายการ ก็จะฝากน้องไปกับคุณแม่ ย่าของเขา อันนาก็จะดูคลิป เขาก็จะดิ้น จำพ่อเขาได้"

ส่อแววเป็นนักร้อง ลูกไม้หล่นใต้ต้นเหมือนคุณพ่อหรือเปล่า ?
"อันนี้ก็ไม่แน่เหมือนกัน แต่จะบอกว่าเสียงสูงมากครับ (หัวเราะ)"

ตอนนี้มีโฆษณาอะไรติดต่อน้องมาบ้างไหม ?
"ยังครับ จะเป็นพวกงานอิเว้นท์มากกว่า แนวผ้าอ้อมอะไรแบบนี้ครับ"

ตอนนี้มีติดอะไรไหม ถึงไม่ค่อยให้น้องรับงาน ?
"อาจจะเป็นเพราะคุณหมอไม่อยากให้น้องโดนแฟลชเยอะ และด้วยความที่มีคนเยอะมากๆแต่น้องยังไม่สี่เดือนเลย ก็รออีกสักนิดนึงครับ เดี๋ยวจะพาออกชัวร์อยู่แล้วครับ เพราะติดลูกมาก ชอบไปช้อปปิ้งกับลูกครับ (หัวเราะ)"

แสดงว่าช่วงที่ผ่านมามีพรีเซ็นเตอร์ทาบทามน้องมาเยอะมาก ?
"ก็มีเข้ามาครับ มีมาเยอะ ทั้งงานถ่ายแบบ หลายอย่างครับ อย่างช่วงวันแม่ที่ผ่านมาก็ภูมิใจมากๆ ที่หลายๆที่ หนังสือหลายๆเล่มให้โอกาสเราได้เป็นตัวแทนของแม่ด้วย ก็ดีใจมากๆครับ"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อาร์ต KPN ผันตัวเป็นแม่ในคราบพ่อให้ น้องอันนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook