ต้นหอม เอาอยู่! ปล่อยวลีเด็ด ไม่สวยแต่มีมูลค่า

ต้นหอม เอาอยู่! ปล่อยวลีเด็ด ไม่สวยแต่มีมูลค่า

ต้นหอม เอาอยู่! ปล่อยวลีเด็ด ไม่สวยแต่มีมูลค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักๆเลิกๆจนหลายคนมองเป็นคู่สร้างกระแสไปแล้ว สำหรับคู่ของดีเจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา"กับหวานใจหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ตัวพ่อเลยก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดที่ทั้งคู่ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง ก็ดูเหมือนหนุ่มจะยอมถอดเขี้ยวเล็บสยบแด่ต้นหอมเพียงผู้เดียว เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงไม่สบายถึงขั้นต้องไปโรงพยาบาล ก็ได้หนุ่มแท็กนี้แหละที่คอยดูแล งานนี้ต้นหอมยังทิ้งวลีเด็ดไว้อีกประโยคว่า "หอมไม่สวยนะ แต่มีมูลค่า" ....

ล่าสุดเหมือนเราพึ่งเข้าโรงพยาบาล ?
"เจ็บคอค่ะ คือโดยอาชีพของเราถ้าเจ็บคอต้องรีบเข้าโรงพยาบาลเลย"

มีคนพิเศษพาไปส่งโรงพยาบาลด้วย ?
"สรุปคนที่พาไปหมอเป็นหนักกว่าเราอีก (หัวเราะ) เราเป็นเพราะอากาศเปลี่ยน ต้องฉีดยาเลย เราไม่สามารถหยุดงานได้ จริงๆคุณหมออยากให้พัก แต่ถ้าเราพัก มีถ่ายหนัง แล้วไม่ไปกองก็ต้องยกทั้งกอง ซึ่งไม่สมควร โรคหวัดมันหนักสำหรับอาชีพเรานะ"

แทคดูแลเราดีไหม ?
"พี่แทคก็เป็น ผลัดกันดูแล แต่เขาก็ดูแลเราอย่างดี คือรีบกลับมาจากที่ทำงาน พาไปหาหมอ หายาให้กิน เขามีความเป็นผู้หญิงสูงมาก สงสัยซึมซับการดูแลผู้หญิงมาหลายคน"

คนมองว่าต่อจากนี้แท็คจะหยุดที่เรา ?
"มันถึงเวลานะ ที่ผ่านมามันเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ วันนี้ก็ต้องหยุดทุกอย่างเพื่อให้หายเหนื่อย หอมไม่สวยนะแต่มีมูลค่า ถ้าต้องการผู้หญิงมีสมองก็ต้องอยู่กับหอม ชีวิตเขาผ่านผูเหญิงหน้าอกนมมาพร้อมล่ะ ชีวิตโตไปอีกขั้นก็จัดระเบียบชีวิตให้ดีขึ้นดีกว่า"

ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันไหม ?
"ไม่ต้องมีคำมั่นสัญญาเลย เที่ยวได้ แต่ปกติเขาไม่เที่ยวอยู่แล้ว ดูแลร่างกายรักตัวเองพอสมควร เอาง่ายๆคือเขาดีหมดทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องผู้หญิง เขาไม่เคยมาหึงหรือจุกจิกเราเลย เพราะผู้ชายที่ผ่านมาค่อนข้างจะอีกอารมณ์ต่างกับเขา เขาไม่เคยก้าวก่ายการทำงาน เราอยู่ตรงนี้ด้วยกันเลยรู้ ตอนนี้ต่างคนต่างไว้ใจในการทำงานกัน"

ตอนนี้ไว้ใจได้ไหม ?
"ไว้ใจได้ ที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่าไม่มีความลับอะไรในโลกสำหรับดารา"

พอกลับมาคบกันอีกครั้งเป็นยังไงบ้าง ?
"รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงมากขึ้น (ยิ้ม) ทุกอย่างชัดเจน ทุกวันนี้เราให้เต็มร้อยเลยทุกวัน อยากให้ทุกวันสำคัญหมด"

แต่งเลยไหม ?
"เวลาคนถามก็จะบอกปีหน้า พอถามอีกก็ตอบปีหน้าเรื่อยๆ อายุเยอะแล้วไม่ค่อยคิดนะ ต้องดูความพร้อมหลายๆอย่าง ทุกวันนี้ใช้ชีวิตเป็นแฟนกำลังดี เพราะพึ่งเริ่มต้น แต่ถ้ามองเป็นคู่จะเครียด"

ความมั่นใจที่เรามีให้เขาคือ ?
"มั่นใจว่าเขาจะซื่อสัตย์ค่ะ เพราะหอมเป็นคนซื่อสัตย์ หอมก็เหมือนสินค้าค่ะ ซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืน (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ต้นหอม เอาอยู่! ปล่อยวลีเด็ด ไม่สวยแต่มีมูลค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook