มาร์กี้ปัดบอยโดนเรียกติงไร้วินัยยันสัมพันธ์พี่น้อง

มาร์กี้ปัดบอยโดนเรียกติงไร้วินัยยันสัมพันธ์พี่น้อง

มาร์กี้ปัดบอยโดนเรียกติงไร้วินัยยันสัมพันธ์พี่น้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'มาร์กี้ ราศรี' ปัด 'บอย'โดนเรียกติงนักแสดงไร้วินัย แจงอบรมทุกคนเรื่องปกติ ขอบคุณแฟนคลับเชียร์จิ้น ยันสัมพันธ์พี่น้อง ลุ้นพัฒนาแจงเรื่องอนาคต

หลังจากมีข่าวว่านักแสดงช่องสามโดนเรียกไปอบรมเหตุไร้วินัย แถมมีข่าวว่า "บอย ปกรณ์" เป็นหนึ่งในนั้นอีกด้วย งานนี้ เจอตัวสาวคนสนิท "มาร์กี้ ราศรี" ที่มาร่วมพิธีเปิดงาน Thailand Industry Expo 2014 โดยสาวมาร์กี้ปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า

"ที่จริงทางช่องเชิญทุกคนค่ะ คือใครว่างก็ไป ที่จริงมันเป็นการอบรมของทางช่องเหมือนบริษัททั่วไปที่จะมีการอบรมพนักงานในแต่ละงาน แต่ว่าแต่ละงานแต่ละสาขามันก็แตกต่างกันไป หัวข้อในการพูดคุยก็อาจจะแตกต่างกันไป แต่ว่าเคยไปหลายครั้งแล้วค่ะ อย่างที่กี้เคยไปนี่ครั้งที่ 3 วันก่อนที่มีการอบรมตัวกี้เองก็ไปด้วย มันไม่เชิงเป็นการเรียกไปตักเตือนแต่ว่ามันคือการเตือนตัวเองว่า การเป็นนักแสดงที่ดีต้องวางตัวยังไง เตรียมความพร้อมยังไง คือไม่ใช่แค่เรื่องวางตัวอย่างเดียว ความพร้อมเวลาไปทำงานอุปกรณ์เราต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ก็มีหัวข้อเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บางทีเราก็หลงลืมไป ก็จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เยอะ แต่รุ่นเก่าก็มีไปเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ว่าช่วงหลัง ๆ นักแสดงช่องมีปัญหากับทางผู้จัดนั้น อันนี้มันก็คงอาจจะมีแต่กี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะว่ายังไง อาจจะมีเลยเอามาเป็นหัวข้อในการที่สอนคนอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้มีประสบการณ์ตรงนี้ แต่ถามว่าอะไรยังไงกี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่ากองกี้ก็ยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ส่วนมากการอบรมนี้จะเน้นที่นักแสดงใหม่ค่ะ เพราะการที่จะเริ่มงานก็ต้องมีการเตรียมพร้อมด้วย อาจจะมีตัวอย่างให้เห็นและก็เอามาเตือนเพื่อที่ว่านักแสดงในอนาคตรุ่นใหม่ ๆ จะได้ไม่ต้องมีปัญหากัน"

เมื่อถามถึงกระแสแฟนคลับที่เชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน ถึงขนาดบอกว่า ให้ทั้งคู่ตกลงใจคบกันเถอะ จะได้ไม่เป็นภาระของกองเชียร์นั้น มาร์กี้กล่าวว่า

"ได้อ่านเหมือนกันค่ะถ้าเป็นในรูปของเรา ส่วนมากก็จะไล่อ่านหมดนะ ใครฝากร้านอะไรก็อ่าน ยิ่งรูปที่มาร์กี้ขึ้นอวยพรวันเกิดพี่บอยก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะพอสมควรค่ะ คือเราเป็นแบบนี้มันก็โอเคดี สนิทกันแบบพี่น้องสบายใจดี อนาคตคือถ้าสมมติสำหรับคนอื่นมันมีแค่สองคำตอบคือใช่กับไม่ใช่ แต่สำหรับตัวกี้เองเรื่องอนาคตเราไม่สามารถคาดเดาได้ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่อยากที่จะกำหนดอนาคตตัวเราเอง เพราะถ้าสมมติมันไม่ได้เป็นไปในทางที่เรากำหนดไว้เดี๋ยวจะหาว่าเราผิดคำพูด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้ขนาดนั้น มันก็เป็นเรื่องของอนาคตแหละค่ะ กับที่คนมองว่าทั้งสองบ้านเข้ากันได้ดีอาจจะเป็นเพราะว่ามีอะไรคล้าย ๆ กัน ชอบลุย ๆ เหมือนกัน ตัวเขาและเราก็ง่าย ๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันแบบนี้มานานพอสมควรแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook