เมย์ พิชญ์โวพรีเซนเตอร์รุมเผยจีนทาบเล่นหนัง

เมย์ พิชญ์โวพรีเซนเตอร์รุมเผยจีนทาบเล่นหนัง

เมย์ พิชญ์โวพรีเซนเตอร์รุมเผยจีนทาบเล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เมย์ พิชญ์' โว พรีเซนเตอร์รุม เผย จีนทาบเล่นหนัง จ่อบินคุยรายละเอียดปลายปี ลุ้นเป็นนางเอก ขอบคุณคนชมซูฉีเมืองไทย

แม้จะไม่ค่อยมีดวงเรื่องความรัก แต่ถ้าเป็นเรื่องงาน สาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ดูจะรุ่งเลยทีเดียว ล่าสุดก็มีข่าวมาว่าพรีเซนเตอร์รุมทั้งปี งานนี้สาวเมย์ก็เปิดเผยว่า

"รักไม่รุ่งแต่งานรุ่งก็ดีค่ะ ตอนนี้พรีเซนเตอร์ก็ไปหลายตัวแล้ว แต่ก็ยังได้อีกหลายตัวนะคะ ทำงานแฮปปี้ค่ะ เมย์เป็นคนชอบทำงาน เวลาเราทำงานแล้วรู้สึกเหมือนเป็นการเพิ่มคุณค่าให้ตัวเอง ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับและก็เรียกใช้เราอยู่"

ล่าสุด ทางประเทศจีนก็ติดตามทาบทามให้สาวเมย์ไปแสดงภาพยนตร์ที่จีนอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ที่จีน สำหรับหนังเรื่องเก่าที่เราไปแคสเอาไว้เขาก็ยังให้รออยู่ แต่ก็มีหนังเรื่องใหม่ติดต่อเข้ามา รอดูปลายปีว่าไปคุยแล้วมีอะไรคืบหน้าก็จะบอกอีกที ตอนนี้ก็รับละครไทยไปด้วย ที่จีนเขาน่าจะสนใจแล้วก็กำลังเขียนบทให้เราอยู่ เราก็ดูแล้วว่าน่าจะได้ไป น่าจะเป็นแนวแอคชั่นค่ะ เราก็พร้อมมานานมากแล้วค่ะ ภาษาเราก็พอได้ หน้าเราหมวย แล้วช่วงนี้ที่จีนจะเข้ามาหาดาราไทยเยอะ เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่เขาสนใจ เรื่องเซ็นสัญญาก็ค่อยคุยกันอีกทีนึง ตอนนี้ก็ฝึกภาษาไปเรื่อย ๆ"

ส่วนข่าวที่ว่าทางจีนจะให้สาวเมย์ไปแทนซูฉีที่เตรียมแต่งงาน แถมสาวเมย์ยังได้ฉายาซูฉีเมืองไทย เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "คงไม่ได้ขนาดนั้นหรอก แต่เมย์ก็รู้สึกดีนะ เพราะว่าเขาก็สวย ก็ขอบคุณค่ะ เราก็ดีใจอยู่แล้วเวลาที่มีคนบอกว่าเมย์หน้าเหมือนคนสวย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook