สลด! คนร้ายวางยาเบื่อสุนัขเฝ้าของกลาง ตาย 5 ตัว

สลด! คนร้ายวางยาเบื่อสุนัขเฝ้าของกลาง ตาย 5 ตัว

สลด! คนร้ายวางยาเบื่อสุนัขเฝ้าของกลาง ตาย 5 ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พบสุนัขที่อาศัยอยู่ภายในโรงพักนอนตายทั้งที่บริเวณหน้าเสาธง และพงหญ้าด้านหลังสภ.เมืองชลบุรี รวม 5 ตัว ในสภาพถูกวางยาจนเริ่มมีอาการหมดแรงน้ำลายฟูมปากค่อยๆสิ้นใจทีละตัว โดยชาวบ้านพยายามป้อนไข่ไก่ดิบ เพื่อหวังจะช่วยชีวิตแต่ก็ไม่สามารถช่วยไว้ได้

ด.ต.มนูญ สนรักษา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า สุนัขที่ถูกวางยา เป็นสุนัขที่อาศัยอยู่ในโรงพักและเวลากลางคืนจะอาศัยอยู่รอบๆ ที่เก็บรถจักรยานยนต์ของกลางของ 191 สภ.เมืองชลบุรี และจะคอยเห่าเวลามีคนเข้าใกล้ของกลาง จึงเชื่อว่าน่าจะถูกวางยาจากแก๊งค์วัยรุ่นที่ถูกจับและยึดรถจักรยานยนต์ไว้ 

ด้านนางกัญญา หงษาชาติ อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้าง สภ.เมืองชลบุรี และนำอาหารมาเลี้ยงสุนัขเป็นประจำทุกวัน เล่าทั้งน้ำตาว่า ปกติในโรงพักจะมีสุนัขอยู่เกือบสิบตัว โดยมีตัวหนึ่งตาบอดชื่อเจ้าสวย ตนเองจะเอาอาหารไปให้กินทุกวัน พอรู้ว่าสุนัขถูกวางยาตาย โดยเจ้าสวยก็ตายด้วย จึงรู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่น่ามาทำกับสุนัขแบบนี้

ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือแก๊งวัยรุ่น หรือกลุ่มมิจฉาชีพ ที่วางยาเบื่อเนื่องจากสุนัขที่ตายมักจะนอนเฝ้ารถจักรยานยนต์ของกลางที่ถูกยึดมาได้โดยส่งเสียงเห่าทุกครั้งที่มีความผิดปกติ อย่างไรก็ตาม ทาง สภ.เมืองชลบุรี ได้วางมาตรการป้องกันเบื้องต้น โดยจะมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินตรวจตรารอบโรงพักในช่วงกลางคืน และทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการหาสาเหตุและคนร้ายที่ลอบวางยาสุนัขต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook