ดีเจ.ดังรักคุด ยิงตัวหน้าสาว

ดีเจ.ดังรักคุด ยิงตัวหน้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก้มกราบ-ขอโทษ ที่ไม่ได้ไปวันเกิด

ดีเจ.หนุ่มเชียงใหม่ ประชดรักยิงตัวเองดับ สยองต่อหน้าม่ายสาวใหญ่ เผยถือปืนเข้าบ้านกลางดึก ก้มกราบโอดครวญขอโทษที่ไม่ได้ร่วมงานวันเกิด เพราะสาวใหญ่เจ้าของงานไม่ยอมบอก จากนั้นชักปืนจ่อขมับยิงตัวตาย สาวเจ้าของบ้านงงไม่รู้เหตุ ส่วนแม่ก็บอกลูกไม่เคยพูด สงสัยมาชอบพอผู้หญิงในกลุ่มสาวใหญ่แต่ถูกเมินเลยฆ่าตัวประชด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.มนตรี ไกลถิ่น สารวัตรเวร สภ.สันกำแพง เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดเหตุยิงตัวตายในบ้านเลขที่ 63/17 ถนนสายบ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด หมู่ 3 ต.ต้นเปา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกชัย พิมลศรี ผกก.ทราบ แล้วรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร ร.พ.สันกำแพง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพนายสิทธิชัย หรือเจ พงสะปิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นอนตายในสภาพใส่เสื้อไหมพรมสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าสีชมพู ข้างมือซ้ายพบอาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อ นอลิงโก้ ขนาด .32 ตกอยู่ข้างศพ 1 กระบอก ตรวจสภาพศพพบถูกยิงเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัดกระสุนฝังใน และที่เท้าซ้าย 1 นัด เลือดไหลนองพื้น ห่างไปประมาณ 10 เมตร มีรถจักรยานยนต์สีดำทะเบียน คคร 657 เชียง ใหม่ ของผู้ตายจอดอยู่

สอบสวนนางวรรณรีย์ ใจจ้อย หรือ เจ๊ดา อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนหญิง 2 คน มี น.ส.ศิริลักษณ์ ไชยราช และ น.ส.วรรณภา คำวรรณใส กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ในบ้าน นายสิทธิชัย เปิดประตูเข้ามา และตรงเข้ามากราบที่ตักของตนจึงพูดว่า เดี๋ยวพี่จะแก่ไป อย่าทำอย่างนั้น ฝ่ายนายสิทธิชัย ยังพูดว่า ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้ไปวันเกิดพี่ เพราะพี่ไม่บอกให้ผมเลยนะ อยากเห็นไหม หลังจากนั้น นายสิทธิชัย ก็เดินตรงไปที่บริเวณหน้าบ้าน ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมาจากเอวด้านซ้าย และใช้ปากกระบอกปืนจ่อยิงเข้าขมับด้านซ้ายตัวเอง 1 นัด จนล้มลง และมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด นางวรรณรีย์ร้องโวยวายเรียกชาวบ้านข้างเคียงมาดูพบว่า นายสิทธิชัย เสียชีวิตแล้ว สำหรับสาเหตุนั้นไม่ทราบเพราะเพิ่งรู้จักนายสิทธิชัยได้ประมาณ 5-6 เดือนเท่านั้น

ต่อมานางสายสิน พงสะปิน อายุ 50 ปี มารดานายสิทธิชัย รุดมาที่เกิดเหตุพอเห็นศพบุตรชายถึงกับร้องไห้ ก่อนให้การว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกัน 3 คน นายสิทธิชัย ยังเป็นโสดรักครอบครัว ทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุอยู่ที่ อ.ดอยสะเก็ด รายการเพลงเพื่อชีวิต ออกอากาศช่วงเวลาบ่าย คลื่น 99.75 วิทยุชุมชน ส่วนสาเหตุที่นายสิทธิชัยเครียดถึงกับคิดสั้นยิงตัวตายครั้งนี้ไม่ทราบเรื่องมาก่อนเพราะไม่เคยพูดให้ฟัง โดยนายสิทธิชัย มอบร่างกายให้ร.พ.มหาราชเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสิทธิชัย คงน้อยใจนางวรรณรีย์ ที่จัดงานวันเกิดแล้วไม่เชิญไปร่วมงาน และผู้หญิงไม่สนใจจึงตัดสินใจยิงตัวตายประชด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับเจ๊ดา ม่ายสาว อดีตเคยเปิดร้านมินิมาร์ท แต่ปัจจุบันเลิกไปแล้ว ปกติ เป็นคนชอบเข้าสังคมและมีหญิงสาวมาสนิทด้วย หลายคน อาจเป็นไปได้ที่นายสิทธิชัย ดีเจ.หนุ่ม มาสนิทและชอบผู้หญิงในกลุ่ม แต่เกิดไม่สมหวังจึงฆ่าตัวประชดรัก

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook