มาริโอ้รับจีนทาบลงละคร-ยังไม่ตัดสินใจ

มาริโอ้รับจีนทาบลงละคร-ยังไม่ตัดสินใจ

มาริโอ้รับจีนทาบลงละคร-ยังไม่ตัดสินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้' รับ จีน ทาบลงละคร ดูบทแล้ว ยังไม่ตัดสินใจ โอดงานเยอะไม่มีเวลาคิดเรื่องสาว เผยบินถ่ายโฆษณาเกาหลี เร็ว ๆ นี้ได้เห็น

ช่วงนี้เดินสายรับงานต่างประเทศซะเยอะสำหรับ หนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ล่าสุดแว่วมาว่าบินไปถ่ายทำโฆษณาที่เกาหลีแถมยังกำลังเตรียมร่วมแสดงละครกับทางประเทศจีน ซึ่งในงาน Central International Watch Fair 2014
 
"ก็ไปถ่ายโฆษณาที่เกาหลีมาครับ เร็ว ๆ นี้ได้เห็นแน่นอนเพิ่งถ่ายเสร็จ งานกับต่างประเทศเดี๋ยวจะมีหนังที่จีนติดต่อมามีละครของไทยติดต่อมาด้วย แต่งานละครที่จีนยังไม่ได้ตัดสินใจ เป็นละครถ่ายทำยังไม่ได้เริ่มเลย ผมเองกำลังคุยกับผู้ใหญ่ บทเค้าเพิ่งส่งมาให้ดูแต่ยังไม่ได้อ่านเพราะยังไม่ได้ตัดสินใจด้วย ถามว่าจะรับมั้ยอาจเป็นไปได้ รายละเอียดที่จะได้ร่วมงานกับใครยังไม่ทราบ เล่นเป็นยังไม่รู้เลยครับ เรื่องภาษายังไม่แน่ใจว่าเค้าจะใช้ภาษาอะไร เรื่องนี้ก็มีผู้ใหญ่ช่วยตัดสินใจ อาจจะชาติอื่นร่วมด้วย รายชื่อนักแสดงยังไม่ทราบเลยครับอีกไม่นานน่าจะได้ทราบกันแน่นอนครับ ถ้ารับคงไปถ่ายทำที่โน้นแต่ไม่ถึงกับหายไปเลย ไปเป็นช่วง ๆ ต้องไปถ่ายที่จีนครับ ถามว่าจะกระทบงานที่ไทยมั้ยไม่เลยครับ ยังไงยึดงานที่ไทยเป็นหลัก ผู้ใหญ่ที่ช่องไม่ได้ยุ่งเลยครับ ค่าตัวผมไม่ทราบเลยครับ ส่วนเรื่องหัวใจไม่มีเวลาให้สาว ๆ ครับทำงานอย่างเดียว"
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook