ดาวโป๊ประกาศจ่อเซ็กส์มาราธอน หนุ่ม 25 คน

ดาวโป๊ประกาศจ่อเซ็กส์มาราธอน หนุ่ม 25 คน

ดาวโป๊ประกาศจ่อเซ็กส์มาราธอน หนุ่ม 25 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (27 ส.ค.) เว็บไซต์ข่าวแคนาดา ออตตาวา ซิติเซ็นท์รายงานจากรัฐควิเบก ประเทศแคนาดา ว่านักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ โซเอ ซีบรา วัย 22 ปี ประกาศเตรียมถ่ายคลิปวิดิโอมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่ม 25 คน แบบมาราธอนในช่วงสัปดาห์หน้า ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกาตินัว ทางตะวันตกของประเทศ เพื่อแลกกับสัญญาที่บริษัทผลิตภาพยนตร์ AD4X ได้ให้คำมั่นกับเธอไว้ ว่าหากเธอตกลง ก็จะออกค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมหน้าอกให้กับเธอทั้งหมด

ด้าน นายกเทศมนตรีเมืองกาตินัวก็ออกมาประกาศว่า การกระทำนี้เป็นเรื่องไร้ยางอาย เขาไม่ต้องการให้เด็กสาวทำสิ่งนี้เพื่อแลกกับการศัลยกรรมหน้าอกซึ่งไม่ได้มีความจำเป็นเลย ขณะที่แม่ของโซเอก็เห็นด้วย หากลูกสาวพอใจและมีความสุข

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะเข้าชมจะต้องเสียค่าผ่านประตูคนละ 15 ดอลล่าร์ (ประมาณ 480 บาท) แต่ผู้ชาย 25 คนที่เธอจะมีเซ็กส์ด้วยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมทั้งมีหน้ากากและถุงยางอนามัยเตรียมไว้ให้ นอกจากนี้ กิจกรรมดังกล่าวไม่มีความผิดตามกฎหมายเนื่องจากไม่มีการแลกเปลี่ยนกันด้วยเงินตราระหว่างผู้กระทำและผู้ถูกกระทำ และยังไม่เข้าข่ายความผิดในข้อหาเป็นโสเภณี เพราะโซเอเป็นฝ่ายเลือกหนุ่มๆ ที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเธอเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook