หลุยส์ โวงานรุมจ่อควง นุ่น สวีตญี่ปุ่นปลายปีรักแฮปปี้

หลุยส์ โวงานรุมจ่อควง นุ่น สวีตญี่ปุ่นปลายปีรักแฮปปี้

หลุยส์ โวงานรุมจ่อควง นุ่น สวีตญี่ปุ่นปลายปีรักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'หลุยส์ สก็อต' โวงานรุม จ่อควง 'นุ่นสวีต' ญี่ปุ่นปลายปี ฟุ้งรักแฮปปี้ ยังไม่คุยเรื่องแต่ง แย้มคิดอยากจัดคอนเสิร์ตแรพเตอร์ รับมีชวน 'จอนนี่'

ช่วง นี้ดูเหมือนหนุ่ม "หลุยส์ สก็อต" จะงานรัดตัวแถมมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าทะเลาะกับหวานใจอย่าง "นุ่น รมิดา" ถี่ยิบ งานนี้เจอตัวหนุ่มหลุยส์ที่มาร่วมพิธีเปิดงาน Thailand Industry Expo 2014 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยหนุ่มหลุยส์เผยว่า "ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง สามใบไม่เถา ที่เค้ากำลังเร่งปิดอยู่ครับและก็มีละครเรื่อง พ่อครัวหัวป่าก์ แต่สำหรับวันนี้เป็นสามใบไม่เถาครับ ยังเหลือถ่ายเยอะอยู่เหมือนกันครับ แต่ตอนนี้ต้องดูตารางลงออนแอร์แล้ว เราทุกคนก็เลยต้องตั้งใจและถ่ายอัดกันนิดนึงครับ ยังเผยตารางไม่ได้เพราะว่าผมเองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ว่าเราได้ยินมาและทางผู้ใหญ่บอกว่าขออัดหน่อยนะ ช่วงนี้ก็คงต้องเร่งถ่ายหน่อย"

เมื่อ ถามว่าเตรียมจะควงสาวนุ่นไปสวีตที่ไหนอีกมั้ย หนุ่มหลุยส์กล่าวว่า "ปลายปียังไปไม่ได้เพราะว่ายังติดถ่ายละครอยู่ ก่อนหน้านี้บอกว่าจะไปอิตาลีแต่ว่าตอนนี้เปลี่ยนเป็นไปญี่ปุ่นแทนแล้วครับ เค้าก็โอเคและก็มีชวนเพื่อน ๆ ไปด้วย เค้าจะได้มีเพื่อนเดินเพราะว่าผมจะเดินดูมอเตอร์ไซค์ คิดว่าเค้าคงไม่น่าจะสนุกหรอกครับ(หัวเราะ) ก็เลยชวนเพื่อน ๆ และก็มีเพื่อนผู้หญิงเค้าไปด้วย ส่วนข่าวที่ว่าแต่งงานบ้าง ทะเลาะกันบ้าง อย่างที่ตอบแบบทุกครั้งที่เจอกันนะครับ ยังไม่มีวันที่ ไม่ได้ไปดูเรือนหอ ไม่ได้ทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาของคนสองคน ถ้าเรามีแพลนหรือว่าอะไรเราจะบอกอีกทีครับ"

ทาง ด้านงานคอนเสิร์ตแรพเตอร์ที่แฟน ๆ หลายคนบ่นคิดถึงอยากเห็นสองหนุ่ม "จอนนี่-หลุยส์" กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง หนุ่มหลุยส์ยอมรับว่า "ความจริงแล้วอยากจัดนะครับ แต่ว่ามีความรู้สึกว่าเพลงที่เราจัดไปแล้วสองถึงสามรอบแล้วมันเป็นเพลงเดิม เพลงที่เราเล่นไปแล้วแต่ว่าเราแค่ออเดอร์ไม่เหมือนกัน วิธีการเต้นหรือว่าแพทเทิร์นเปลี่ยนไปและรูปแบบคอนเสิร์ตเปลี่ยนไปแค่นั้น  ความรู้สึกมันน่าจะทำอะไรได้เยอะกว่านี้ คืออาจจะมีเพลงใหม่สามเพลงหรือว่ามีเพลงใครที่มาร้องเพลงแจมกับเราด้วย ต้องมีอะไรที่มันมากกว่านี้หน่อย ก็อาจจะมีจัดนะครับอย่างช่วงหลังผมก็มีโอกาสได้เจอกับจอนนี่บ่อยขึ้น เวลาเจอหรือว่าอยู่ด้วยกันบ่อยขึ้นมันก็จะมีคุยกันแหละ ว่าช่วงนี้ทำอะไร ว่างใช่มั้ย ก็เอออยากลองทำอะไรใหม่บ้างมั้ย แต่งเพลงหรือทำเพลงใหม่เดี๋ยวต้องลองคุยกับเค้า แต่ว่าผมก็ต้องยอมรับเค้าเพราะว่าจอนนี่เป็นคนนำ เพราะว่าเค้าเป็นคนทำเพลงและท่าเต้นก็ต้องเป็นพี่ผี เราก็เลยต้องอยากทางจอนนี่เค้าอยากทำด้วยก่อน ไม่ใช่ว่าแค่เราคนเดียว"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook