เวียร์ฟุ้งหุ้นธุรกิจค่ายมวยสาขา2โต้ขึ้นแท่นเศรษฐี

เวียร์ฟุ้งหุ้นธุรกิจค่ายมวยสาขา2โต้ขึ้นแท่นเศรษฐี

เวียร์ฟุ้งหุ้นธุรกิจค่ายมวยสาขา2โต้ขึ้นแท่นเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ฟุ้ง หุ้นธุรกิจค่ายมวยสาขา 2 โต้ ขึ้นแท่นเศรษฐี ปัด มีเงินเก็บ 100 ล้าน มุ่งเรียนปริญญาโท ปัดปรึกษาเบลล่าเรื่องเรียน

ช่วงหลังเห็นพระเอกหนุ่ม " เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลงทุนทำธุรกิจหลายอย่าง ล่าสุด หนุ่มเวียร์ เปิดตัวหุ้นธุรกิจค่ายมวย สาขาที่ 2 อีกด้วย งานนี้เจอตัวหนุ่มเวียร์ที่มาร่วมงานเปิดตัว Bestminton Square ศรีนครินทร์ โดย หนุ่มเวียร์ กล่าวว่า

"ก็เป็นส่วนหนึ่งใน Health Me ครับ เป็นเพื่อน ๆ และก็พี่ ๆ และมีครูใหญ่ เป็นธุรกิจที่เราร่วมกันทำมานานแล้ว คือ Health Me ฟิตเนส และก็ Health Me แอคทีฟ ก็จะเป็นฟิตเนสมวยไทยที่เราเปิดแถววิภาวดี 64 ก็มีพี่ซี พี่บ๊วย ผม พี่ใหญ่ และมีพี่ ๆ อีกหลายคนที่ลงขันกันทำเพราะเล่นอยู่แล้ว ก็คิดว่าถ้าเราเล่นด้วย ทำไปด้วย ก็น่าจะเป็นธุรกิจที่ดี และทาง Bestminton ก็เปิดเป็น The Box มวยไทย By Health Me คือตอนแรกเราแค่มาวางระบบ และทีนี้พอไหน ๆ ก็มาแล้วพี่ใหญ่ก็เลย ตอนแรกมีมวยไทยมาก่อนก็มาวางระบบฟิตเนสให้สุดท้ายก็มาทำเลยดีกว่า ถือเป็นสาขาที่สองครับ จริง ๆ มีที่เอกมัยอยู่แล้ว และก็มีที่นี้อีกที่หนึ่ง ใครใกล้หรือสะดวกที่ไหนก็มาได้นะครับ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเศรษฐีนั้น คงอีกนานครับเพราะว่าลงทุนไปเยอะ จ่ายตังค์ไปเยอะ ก็ต้องรอให้ลูกค้ามาอุดหนุนและช่วยเหลือกันครับ ยอมรับว่าธุรกิจมีความเสี่ยงเยอะเพราะว่าปัจจุบันก็แล้วแต่เศรษฐกิจ แต่ก็โชคดีที่ธุรกิจที่ผมทำร้านอาหาร การออกกำลังกาย หรือว่ามอเตอร์ไซค์ มันเป็นสิ่งที่เกิดจากความชอบของคนอยู่แล้ว ผลกระทบก็เลยไม่มากเท่าไรแต่ก็มีบ้างเล็กน้อยครับ จริง ๆ ธุรกิจก็ทำพอสมควรนะครับ แต่ว่าก็มีคนช่วยเหลือตลอดเวลา เพื่อน ๆ ที่เป็นหุ้นส่วนหรือว่าผู้ใหญ่ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เราไปร่วมหุ้นก็เป็นคนที่มีประสบการณ์สูง ถือเป็นการเรียนรู้มากกว่า ถามว่ากระทบงานในวงการบันเทิงมั้ย ไม่เลยครับ นี่เพิ่งถ่ายละครกลับมาแล้วก็มาที่นี้เลย อีกอย่างตอนนี้เรียนปริญญาโทอยู่ครับ ก็ไม่รู้ว่าจะทำธุรกิจยังไงดี โชคดีที่เรื่องเรียนเขาจะเน้นทำธีสิสมากกว่า ก็เลยมีเวลาเข้าเรียนที่ล็อกเอาไว้แล้วก็เลยไม่อยาก ส่วนเรื่องธุรกิจก็มีคนคอยดูแลจ้างคนที่ไว้ใจและมีประสบการณ์ดูแลให้ ละครตอนนี้ก็รับเรื่อย ๆ ครับก็มีเยอะมากมาย"

ทางด้านข่าวที่ว่าสาวเบลล่าเป็นที่ปรึกษาเรื่องเรียนให้ด้วยนั้น หนุ่มเวียร์ กล่าวว่า "คือไม่รู้ว่าเรียนกันคนละสายหรือเปล่า เพราะว่าผมเองก็เรียนเกี่ยวกับการเป็นผู้จัด คือเรียนการบริหารธุรกิจสื่อบันเทิงทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหนัง โฆษณา ละคร รายการทุกอย่างเกี่ยวกับสื่อบันเทิง ไม่แน่ใจว่าแต่อาจจะเรียนใกล้เคียงกัน เพียงแต่ว่าของผมจะลงรายละเอียดลึกหน่อย ส่วนใหญ่ผมก็จะมีรุ่นพี่ที่ทำอยู่กันตนาคอยเป็นครูผู้ช่วยคอยตามมาหาหรือว่ามาสอนครับ เรื่องทำโปรเจกต์ด้วยกันอันนี้ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าอยู่กันคนละช่องก็แล้วแต่ เขาเองก็ต้องทำงาน มีโอกาสก็เรียนไป ผมเองก็ทำงาน เรื่องเป็นที่ปรึกษาให้กันผมคงสู้เขาไม่ได้ครับ เพราะว่าเขาเรียนมาโดยตรงตั้งแต่ปริญญาตรี ส่วนผมเรียนวิศวะก็รู้แค่ที่เรามีโอกาสได้ศึกษา อาศัยจากการเล่นละครมา 9 ปี และไปเรียนเกี่ยวกับเบื้องหลังบ้างว่ามันบริหารงานยังไง แต่ว่าเรื่องเบื้องหน้าเราก็พอทราบมาพอสมควรแล้วแหละ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook