วุ้นเส้นแย้มทำธุรกิจคู่ชาคริตเล็งจัดHBDให้เจนี่

วุ้นเส้นแย้มทำธุรกิจคู่ชาคริตเล็งจัดHBDให้เจนี่

วุ้นเส้นแย้มทำธุรกิจคู่ชาคริตเล็งจัดHBDให้เจนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'วุ้นเส้น วิริฒิพา' แย้มทำธุรกิจคู่ 'ชาคริต' ปลายปีอุบบอก เผยใกล้วันเกิด 'เจนี่' จ่อจัดปาร์ตี้ต้อนรับ ขอไม่ยุ่งเรื่องรัก ลุ้นเชียร์มีแฟนฝรั่ง มั่นใจแค่เพื่อน

เป็นหุ้นส่วนชีวิตแล้วยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจอีกด้วยสำหรับ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ภรรยาคนสวยของ "ชาคริต แย้มนาม" อีกทั้งใกล้ถึงวันเกิดเพื่อนสาวคนสนิทอย่างเจนี่อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาววุ้นเส้นที่มาร่วมงาน Bestminton Square ศรีนครินทร์ โดยสาววุ้นเส้นกล่าวว่า "เดี๋ยวปลายปีนี้จะมีเปิดกิจการที่ทำร่วมกับพี่คริต เหมือนกัน เกี่ยวกับความสวยความงาม มีหุ้นกันหลายคน ๆ เก่ง ๆ เข้ามาช่วยกันเยอะคะ เรื่องเงินลงไปไม่เยอะมากคะเพราะว่ามีหุ้นหลายคน ไม่ใช่แบบอาหารเสริมที่ทำก่อนหน้านี้คงเดาไม่ถูก อยากให้ทุกคนรอติดตาม"

เมื่อถามว่าใกล้ถึงวันเกิดเพื่อนสนิทอย่างเจนี่ สาววุ้นเส้นได้เตรียมอะไรไว้บ้างนั่น สาววุ้นเส้นเผยว่า "ต้องเตรียมด้วยหรอ ในจุดนี้ไม่มีใครเซอร์ไพรส์เจนี่ แต่ว่าเจนี่เซอร์ไพรส์พวกเรามากกว่าเพราะว่าจัดปาร์ตี้ให้เค้าได้มั้ย คือเค้าเป็นคนรีเควสเองคะเพื่อน ๆ ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนก็บอกว่าไปสิเพราะว่างานวันเกิดเจนี่ก็มีปาร์ตี้ทุกปีอยู่แล้ว และปีนี้ก็เป็นปีที่เจนี่โสดแล้วก็คงเต็มที่ ไม่ธีมอยากให้เค้าสนุกแหละ คือถ้าอยากทำอะไรหรือว่าไปไหน วันนั้นเราก็จะเอาใจเค้าเป็นพิเศษ ไม่บอกว่าจะจัดที่ไหนก็คงสักที่แหละคะ ก็อยากให้เป็นที่ ๆ เราเที่ยวกันสบาย ไม่ต้องมีคนมาตื่นเต้นหรือว่าอะไรกับพวกเรา ไม่แน่ใจว่าถึงขั้นปิดร้านมั้ย เรื่องของขวัญเดี๋ยวดูให้อยู่แล้วเพราะว่าเพื่อน ๆ ก็ให้ของขวัญกันคะ ไม่รู้ว่าเบรนสันเค้าจะมาร่วมงานวันเกิดเจนี่ด้วยหรือเปล่า รู้จักเหมือนกันคะ ดูดีนะ(ยิ้ม) เค้าบอกว่าเพื่อนใหม่ ถามว่าเป็นอะไรกันเค้าปฏิเสธมาเลยนะ ทุกคนก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้แฟนฝรั่งหรือเปล่าแต่เค้าก็บอกว่าไม่ใช่ ยังไม่มี ถ้ามีไม่ลงไอจีหรอก ตอนนี้ไม่กล้ายุ่งเรื่องความรักแล่วแต่เลยคะเต็มที่(หัวเราะ) ก็คงเป็นเพื่อนกันแหละคะตอนนี้ ถ้ามีจริง ๆ อย่างที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าถ้าเจนี่คบกับใครคงไม่เปิดขนาดนี้หรอก จากประสบการณ์ที่เห็นเจนี่เพื่อนยังไม่รู้เลยคะ แต่ถ้าตอนนี้เค้าประกาศมาขนาดนี้หรือพูดขนาดนี้ก็น่าจะเป็นแค่เพื่อนกันคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook