หมาปอม ถูกทำร้าย ล่าสุดเจ้าของโพสต์ยันเรื่องจริง

หมาปอม ถูกทำร้าย ล่าสุดเจ้าของโพสต์ยันเรื่องจริง

หมาปอม ถูกทำร้าย ล่าสุดเจ้าของโพสต์ยันเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมาปอม ถูกทำร้ายที่ขณะนี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้ ล่าสุดเจ้าของออกมายืนยันไม่ได้กุ เสียใจกับความคิดของคน 

หลังจากที่ในโลกออนไลน์ได้มีการนำภาพของสุนัขพันธ์ุปอมเมอเรเนียน ชื่อ "เจคอป" ที่ถูกระบุว่าโดนคนใจบาปทำร้ายด้วยการใช้มีดกรีดขาจนเส้นเอ็นขาด ตัดไข่ เอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปาก ซึ่งขณะนี้ หมาปอม ตัวดังกล่าวได้รับการรักษาเป็นภาพที่น่าเวทนาสงสารยิ่งนัก จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา 

ด้าน เฟซบุ๊คของ ชัญญ่า ทามาดะ ได้ตั้งข้อสังเกตุว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ อยากให้เจ้าของออกมายืนยันข้อมูลให้ชัดเจน

ล่าสุด เจ้าของ เจคอป หมาปอม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Rundevil Mirun โดยได้ชี้แจงในทำนองผิดหวังกับความคิดของคนในสังคมบางคนที่ทำไมถึงคิดลบได้ขนาดนี้ ข้อความระบุว่า "มีคนต้องการเปลี่ยนประเด็น คืออะไร ทำไมถึงคิดแบบนี้ไปได้ อ่านดูแล้วใจเสีย และเสียใจ เสียความรู้สึกมากๆ อะไรคือเงื่อนงำ ฉันทำร้ายหมาของตัวเองงั้นเหรอ คุณคิดเรื่องแบบนี้ออกมาได้ไง หมาเลี้ยงมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก รักและห่วงเค้ามากเหมือนลูก เจอเรื่องแบบนี้ จากที่ใจเสียอยุ่แล้ว ยิ่งเสียใจที่สุด คิดออกมาได้ยังไง คุณบ้าเหรอเปล่า"

และอีกหนึ่งข้อความที่เจ้าของหมาปอม ออกอาการท้อแท้กับการวิพากษ์วิจารณ์ของคน "โลกนี้โหดร้ายเกินไปแล้ว "อยากจะตายๆ ไปซะ รับอะไรไม่ไหวอีกแล้ว"

ทั้งนี้ เจ้าของหมาปอม ได้โพสต์บอกว่า มีตำรวจมาลงพื้นที่เป็นที่เรียบร้อยและรับปากจะตามคดีไห้ถึงที่สุด 

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจให้กับคนรักหมาเป็นอย่างมาก กับภาพที่เห็นหมาตัวน้อยนอนใส่เฝือก เดินไม่ได้ บางคนถึงกับน้ำตาซึมกับภาพที่เห็น 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หมาปอม ถูกทำร้าย ล่าสุดเจ้าของโพสต์ยันเรื่องจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook