นักศึกษาสาวดัตช์วิ่งเปลือยกลางเมือง ขอแลกค่าเทอม

นักศึกษาสาวดัตช์วิ่งเปลือยกลางเมือง ขอแลกค่าเทอม

นักศึกษาสาวดัตช์วิ่งเปลือยกลางเมือง ขอแลกค่าเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศทั่วโลกเผยแพร่ภาพหญิงสาวชาวเนเธอร์แลนด์ สภาพเปลือยกายวิ่งล่อนจ่อนไปทั่วเมือง หลังเข้าร่วมทำภารกิจกับรายการวิทยุแห่งหนึ่ง เพื่อแลกกับค่าเล่าเรียนเป็นเวลา 1 ปี สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความเหมาะสมไปทั่วโลก

เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอังกฤษอย่าง "เดอะ มิลเลอร์" ได้รายงานข่าว นักศึกษาสาวชาวดัตช์ วิ่งเปลือยเปล่าไปทั่วจตุรัสแดม ใจกลางกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ท่ามกลางสายตาที่ประหลาดใจของผู้คนที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าว ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกนำเอาคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ทั่วโลกบนเว็บไซต์ยูทูปอีกด้วย

เช่นเดียวกับ เว็บไซต์ข่าวของสหรัฐอเมริกา "นิวยอร์ก เดลี่" ได้เปิดเผยว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่รายการวิทยุชื่อดัง "สแลม" จัดขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้ร่วมทำกิจกรรมแปลกๆ แลกกับสิ่งที่ต้องการ ภาพเหตุการณ์แสดงให้เห็นพิธีกรชาย 2 คน ท้าทายหญิงสาวชาวดัตช์ที่จตุรัสแดม ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อคลุมออกอย่างรวดเร็วและวิ่งไปรอบๆ จตุรัส จนครบรอบ ก่อนจะกลับมาสวมเสื้อผ้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge ใส่ตัวเองต่ออีก

ตามรายงานระบุว่า กิจกรรมที่เกิดขึ้นทั้งหมด หญิงสาวตัดสินใจทำไปเพราะแลกกับค่าเทอมมหาวิทยาลัยเป็นเวลา 1 ปี กระแสข่าวระบุว่าได้รับเงินไปประมาณ 10,000 ยูโร หรือราวๆ 420,000 บาท ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของผู้คนทั่วโลกที่มองว่าเป็นกิจกรรมที่อนาจารเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook