“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ฟุ้งถูกทาบเล่นบทพระเอก

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ฟุ้งถูกทาบเล่นบทพระเอก

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ฟุ้งถูกทาบเล่นบทพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหนุ่ม "เต๋า AF8 เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ในงานแถลงข่าวและเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ "ฟินสุโค่ย" ณ Mongkol RCA Studio (ชั้น 2 โรงหนัง UMG RCA เก่า) คราวนี้ดูหน้าจะเปลี่ยนไปพอสมควร เลยแอบสงสัยว่าเจ้าตัวไปอัพหน้ามาหรือเปล่า แถมได้ยินแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวถูกทาบทามเล่นเป็นพระเอกอีกด้วย สงสัยที่ไปทำมาคงจะเตรียมเป็นพระเอกเต็มตัวแน่ๆ โดยหนุ่ม "เต๋า" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"เรื่องทำจมูกจริงๆ แล้วผมไปฉีดฟิลเลอร์มานิดหนึ่งตรงร่องหน้าผากครับ หมอที่ดูโหงวเฮ้งเขาทักว่ามันไม่มีถ้ามีรอยตรงนั้น เวลาถ่ายภาพหรือถ่ายละครมันก็จะเป็นเงา ก็เลยไปเติมนิดหน่อยให้หน้าดูดีขึ้น คือมันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลด้วยแหละครับ"

พอใจกับที่ทำไหม หรือต้องไปแก้อีก
"คงไม่ทำแล้วครับ พอแล้วครับ"

เราไม่กลัวข่าวที่ฉีดแล้วตาบอดเหรอ
"ยอมรับว่ากลัวเหมือนกัน เราก็ต้องเลือกหมอด้วยครับ ดูที่เราโอเคและไว้ใจที่สุดครับ"

ทำไมถึงเลือกที่จะฉีด ไม่ทำศัลยกรรมไปเลยหละ
"คุณหมอบอกเติมนิดเดียวก็พอแล้วครับ"

ทำแค่จมูกอย่างเดียว
"ใช่ครับ อ่อ มีผ่าฟันคุดด้วยครับ เขาเรียกศัลยกรรมเหมือนกัน (หัวเราะ)"

จริงๆ เราทำนิดเดียวจะไม่บอกใครก็ได้ แต่ทำไมถึงออกมายอมรับ
"ด้วยทุกคนเห็นผมอยู่แล้วโดยเฉพาะกับแฟนคลับ เขาสังเกตความเปลี่ยนแปลงบนหน้าผมได้อยู่แล้วครับ ถ้าผมไปโกหกหรืออะไรก็คงโดนว่าอยู่ดี สู้พูดความจริงจะได้จบไปทีเดียวเลยดีกว่า"

เหมือนก่อนหน้านี้งานเราก็ยุ่งๆ
"ใช่ครับ อาจจะเป็นที่ความเชื่อก็ได้ครับ (เราหวังให้รุ่งกว่านี้) เรื่องนี้มันเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ครับ ที่สำคัญคือการแสดงมากกว่า ที่ไปทำเราทำแค่ให้ตัวเราสบายใจมากกว่าครับ"

กระแสจากคนรอบข้างเป็นยังไงบ้าง
"มันก็มีทั้งดีและไม่ดีครับ (กลัวเสพติดไหม) ผมว่าคงไม่ติดหรอก ผมทำแค่อย่างเดียว อาจจะมีดูแลหน้าให้สิวไม่ขึ้นก็พอแล้วครับ"

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง
"ก็มีถ่ายละครอยู่ครับ แล้วเดี๋ยวจะมีหนังและละครเวทีปีหน้าด้วย ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ เดี๋ยวจะมีซิงเกิ้ลใหม่เดือนหน้าด้วยครับ"

เขาเม้าท์กันว่าที่ไปทำจมูกเพราะจะเป็นพระเอกเต็มตัว
"ก็อย่างที่บอกว่าเสริมความเชื่อมากกว่าครับ (ได้ยินว่าถูกทาบทามเป็นพระเอก) มีมาบ้างครับ ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ ตอนนี้ก็ต้องถามกับทางค่ายเพราะทางค่ายเขาช่วยดูงานให้ครับ คือเรามีสิทธิ์ที่จะรับรู้แต่ทางค่ายเป็นคนตัดสินใจว่าจะรับงานไหมครับ ก็มีทางผู้จัดการติดต่อคุยกันครับ แต่ผมยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไรหรือช่องไหน คือเขาแค่เกริ่นๆ ให้ฟังครับ แต่ว่างานแสดงก็มีหนัง "ฟินสุโค่ย" ที่กำลังจะเข้านี่แหละครับ"

เคยคิดจะออกจากค่ายมาเซ็นสัญญานักแสดงเต็มตัวไหม
"ผมยังอยากทำเพลงอยู่ครับ แฟนๆ ก็ยังอยากฟังเพลงผมอยู่ เดี๋ยวสิ้นปีนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ประมาณต้นเดือน พ.ย. นี้ครับ ก็ฝากด้วยนะ (ยิ้ม)"

เรียกว่าเราอยู่ในช่วงที่เลือกได้พอสมควร
"จริงๆ แล้วก็ไม่ถึงกับเลือกได้ครับ คือทางค่ายเขาด็ให้ตรงกับเราและเหมาะสมกับเรา เวลาเราไปเล่นจะได้พัฒนาตัวเองได้ด้วยครับ"

ฝากหนังหน่อย
"25 ก.ย.นี้ นะครับ "ฟินสุโค่ย" ติดตามได้ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เต๋า เศรษฐพงศ์” รับทำจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ฟุ้งถูกทาบเล่นบทพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook