เด็กสาว 16 ยังขมขื่น คดีไม่คืบ 5 หื่นรุมโทรมจนท้อง

เด็กสาว 16 ยังขมขื่น คดีไม่คืบ 5 หื่นรุมโทรมจนท้อง

เด็กสาว 16 ยังขมขื่น คดีไม่คืบ 5 หื่นรุมโทรมจนท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ส.ค.) จากกรณีเหตุเด็กสาววัย 16 ปี ถูกข่มขืนรุมโทรมเป็นเวลากว่า 4 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ซึ่งผู้ก่อเหตุประกอบด้วย ชาย 5 คนที่อาศัยอยู่ละแวกเดียวกัน ตั้งแต่พ่อเลี้ยง คนข้างบ้าน จนกระทั่งพระสงฆ์ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สภ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ เกี่ยวกับกรณี น้องไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เด็กสาวที่ถูก 5 ทรชนหื่น มาตั้งแต่อายุ 12 ปี จนกระทั่งล่าสุดมีอาการตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ 2 เดือนเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้ น้องไก่ ยังไม่พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่กรณีดังกล่าวถูกร้องเรียนเป็นกระแสข่าวมาตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะนี้ น้องไก่ ยังอยู่ในความดูแลของบ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปสอบปากคำเด็กผู้เสียหายหลายครั้ง แต่ น้องไก่ ยังคงมีสภาพจิตใจที่บอบช้ำ ยังไม่เป็นปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ทำให้ยังไม่สามารถพูดคุยหรือให้การใดๆ ได้ เจ้าหน้าที่จึงยังไม่ได้ข้อมูลเพิ่มเติม

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายสมศักดิ์ (พ่อเลี้ยง), นายซอน (ตาข้างบ้าน), นายจุ๋ม (ลุงข้างบ้าน), นายหั้ม (น้องชายแม่เลี้ยง) และ นายตู่ (พระสงฆ์) เจ้าหน้าที่ยังเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมอยู่ทุกวัน เนื่องจากเกรงว่าจะมีอาการเครียดและหลบหนีคดี ระหว่างที่รอการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อใช้การดำเนินคดีเอาผิดผู้ก่อเหตุทั้งหมด เบื้องต้นยังคงต้องรอฟังคำให้การของน้องไก่ คดีความจึงจะสามารถเดินหน้าต่อไป นอกจากนี้ยังไม่มีการเรียกตัว ยายของน้องไก่ไปสอบสวนเพิ่มเติม หากมีความคืบหน้าทาง สภ.ท่าปลา จะแจ้งให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook