ท็อป จรณ ปัด สายป่านตามเฝ้าสนามบอล

ท็อป จรณ ปัด สายป่านตามเฝ้าสนามบอล

ท็อป จรณ ปัด สายป่านตามเฝ้าสนามบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ท็อป จรณ' ปัด สายป่านตามเฝ้าสนามบอล แจง แม่ชวนแม่ฝ่ายหญิงไป ยันสนิทนานแล้ว ปัดจีบ เชื่อแฟนสายป่านไม่เข้าใจผิด รับคุยสาวแค่เพื่อน

มีคนตาดีเห็นนางเอกสาว สายป่าน อภิญญา ตามไปเฝ้าหนุ่มท็อป จรณ โสรัตน์ ที่สนามฟุตบอล งานนี้หนุ่มท็อปก็รีบออกมาชี้แจงว่า "อย่าใช้คำว่าสนามบอลเลยครับ เป็นอีเว้นท์ ที่ไปก็เพราะเขาสนิทกับท็อปตั้งแต่แรก บ้านเขาอยู่แถวนั้น ก็ไม่ได้เชิงไปเฝ้า คุณแม่ผมเองด้วยซ้ำที่โทรชวนคุณแม่สายป่านมา แล้วน้องเขาก็มาด้วย เราก็ยังตกใจอยู่เลยว่ามาได้ยังไง ไม่ได้เจอกันนานก็อัพเดต จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลยครับ ป่านน่าจะมีแฟนแล้วรึเปล่าไม่แน่ใจ เราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้ว ไม่ได้จีบครับ"

เมื่อถามว่ากลัวแฟนของสายป่านจะเข้าใจผิดหรือไม่ หนุ่มท็อปก็บอกว่า "ไม่กลัวนะครับ เพราะว่าเราก็ชัดเจน ตอบไปตรง ๆ ว่าไม่ได้จีบ ไม่ต้องกังวลอะไรเลยครับ ปกติก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ไลน์อะไรเลย"

ส่วนเรื่องหัวใจของหนุ่มท็อป เจ้าตัวก็บอกว่า "คนของเราก็ยังไม่มีครับ ผมก็นิดนึง เป็นผู้ชายทั่วไป ทำงานในวงการคนจับตาเยอะ ตอนนี้โสดครับ ก็มีคุยบ้าง แต่ก็เป็นเพื่อนกัน ความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนาไปทางนั้นมากกว่า ไม่ได้กลัวเรตติ้งตกอะไรครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook