ปุ๊กลุกแย้มเล่นหนังอินเดียอุบค่าตัว-Happyเที่ยวหัวหิน

ปุ๊กลุกแย้มเล่นหนังอินเดียอุบค่าตัว-Happyเที่ยวหัวหิน

ปุ๊กลุกแย้มเล่นหนังอินเดียอุบค่าตัว-Happyเที่ยวหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ปุ๊กลุก' เผย เที่ยวหัวหินกับ 'อั้ม พัชราภา' แฮปปี้ รับ โดนทาบแชวะหวิว แต่ยังไม่พร้อม แย้มจ่อเล่นหนังอินเดีย จ่อคุยรายละเอียดเรื่องสัญญา อุบค่าตัว 'พิ้งกี้' ให้คำปรึกษา

เรียกได้ว่าเป็นคู่ซี้อีกคู่สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับนางเอกสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดก็ควงกันไปเที่ยวทะเลมาหมาด ๆ งานนี้สาวปุ๊กลุกก็เปิดเผยว่า

"ไปทะเลที่หัวหินมาค่ะและก็มีเพื่อน ๆ พี่อั้มด้วย พอดีว่าที่ไปกันเพราะพี่อั้มมีถ่ายละครที่หัวหินเลยถือโอกาสไปพักผ่อนกันต่อ เรื่องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็มีคุย ๆ บ้าง แต่ก็ยังไม่ได้ถ่ายเพราะยังไม่อยากรับ อยากให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มกว่านี้ก่อน คือรู้สึกว่ายังไม่พร้อม แต่ก็ตื๊อบ่อย ๆ นะเผื่อใจอ่อน"

ส่วนเรื่องที่สาวปุ๊กลุกเตรียมโกอินเตอร์ไปเล่นหนังอินเดียนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยความคืบหน้าว่า "ก็ยังอยู่ในช่วงคุยกันค่ะ ความคืบหน้าตอนนี้คือเรายังรอการคอนเฟิร์มในเรื่องของระยะเวลาในการถ่ายทำ และค่าตัว ซึ่งตอนนี้ก็ให้พี่ผู้จัดการส่งมอบให้พี่กวางเป็นคนคุย เพราะเขาเป็นเอเจนซี่จัดหานางแบบมาทำงานในประเทศไทยอยู่แล้ว ในฐานะที่สนิทกันก็เลยให้พี่เขาช่วยดูให้ด้วย ค่าตัวก็เหมาะสมกับการทำงานและต้องสละงานที่ทำในประเทศไทย"

พอสาวปุ๊กลุกเตรียมจะไปเล่นหนังที่อินเดียเลยถูกมองว่าเป็นการแย่งงานสาวพิ้งกี้รึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "ในส่วนเรื่องแย่งงานกันไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะเราก็คุยกันค่ะ เพราะเขาก็สนิทกับพี่กวางเลยมีโอกาสได้เจอกันบ่อย เวลาเจอกันก็จะถามด้วยซ้ำว่าต้องเตรียมตัวยังไง เหมือนให้เขาช่วยดูให้ด้วย"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook