แพนเค้กปัดเตรียมหมั้นสารวัตรหมีต้นปีหน้า

แพนเค้กปัดเตรียมหมั้นสารวัตรหมีต้นปีหน้า

แพนเค้กปัดเตรียมหมั้นสารวัตรหมีต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'แพนเค้ก' ปัดเตรียมหมั้น 'สารวัตรหมี' ต้นปีหน้า แจงยังไม่พร้อม ไม่ซีเรียสมีข่าวถี่ โต้ช่อง 3 ทาบทาม ยันสัญญายังเหลือ

มีข่าวมาอีกแล้วว่านางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เตรียมจะหมั้นกับสารวัตรหมีต้นปีหน้า งานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "อย่าเพิ่งเร่งแพนสิคะ ยังไม่มีอะไร เหมือนเดิมค่ะ ก็อาจจะเป็นข่าวเฉย ๆ ยังไม่ได้มีอะไร ไม่รู้จะบอกยังไงดี แต่คือมันก็ยังไม่มีอะไร คุณแม่คงไม่รู้เรื่องเหมือนกัน ยังไม่ได้มีอะไร ก็ถือว่าเป็นข่าวดี ๆ ก็เหมือนเดิม ยังทำงานยังเรียนด้วยกัน ยังไม่ได้มีอะไร ไม่มีไปดูแหวนหมั้นเลยค่ะ ถามว่าพร้อมมั้ย ก็ยังมีละครที่ยังต้องทำอยู่ ไหนจะเรียนด้วย เรายังแฮปปี้ตรงนี้อยู่ ยังต้องเดินทาง ก็ยังไม่มีอะไร คุณพ่อคุณแม่พี่หมีน่ารักมาก ยังได้เจอ ได้กินข้าวกันอยู่เลยค่ะ เอาเป็นว่าเมื่อทุกอย่างมันโอเคก็คงจะได้ลุ้นกัน เราก็มีความสุข ยังแฮปปี้กับทุกวันนี้ก็ค่อยเป็น ค่อยไป คุยกันตามปกติมากกว่าเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรม เพราะว่าเพิ่งผ่านงานวันเด็กมาด้วย เราก็
ยังแฮปปี้ที่อยู่ด้วยกัน เป็นช่วงเวลาดี ๆ ค่ะ"

ส่วนข่าวที่ว่ามีผู้จัดจากช่อง 3 มาทาบทามสาวแพนเค้ก เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ยังไม่ได้มีอะไรนะคะ ส่วนมากก็จะเป็นพี่ ๆ ที่รู้จักกัน พี่ ๆ ก็น่ารักเสมอ ตอนนี้แพนก็ยังมีสัญญาอยู่ เราก็ยังมีละคร ในส่วนของตรงนี้เราก็ยังทำงานอยู่ เรื่องนักแสดงอิสระจริง ๆ แพนก็ยังไม่ได้มีแพลนอะไร เพราะอย่างที่บอก เราก็ยังมีละคร ยังมีสัญญาตรงนี้ อย่างอื่นก็เป็นเรื่องในอนาคตค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook