สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'

สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'

สาวจีนปีนหน้าต่างกรีดร้องหาเอเลี่ยน! เหตุคลั่ง 'โดมินจุน'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนและเกาหลีใต้รายงานว่า ละครโทรทัศน์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง You Who Came from the Stars เกือบกลายเป็นสื่อที่ทำให้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อแฟนคลับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง เกิดอาการคลั่งไคล้ละครเรื่องนี้ จนตัดสินใจปีนออกไปอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ เพื่อสื่อสารกับ "โดมินจุน" พระเอกในละคร ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวๆ สัปดาห์ที่แล้ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองฉีฉีฮาร์ มณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ได้รับแจ้งจากประชาชนย่านที่พักอาศัยว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งปีนออกไปอยู่หน้านอกหน้าต่างชั้นที่ 6 ของอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ก่อนจะกรีดร้องตะโกนโวกเวกทั้งภาษาจีนและภาษาต่างประเทศ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบก็พบกับหญิงสาวคนดังกล่าว กำลังกรีดร้องตะโกนและร้องไห้เป็นภาษาเกาหลี อย่างไม่สนใจใครอยู่นอกหน้าต่างอพาร์ทเมนท์ชั้นที่ 6 เธอตะโกนว่า "โอปป้า!" (แปลว่า พี่ชาย ในภาษาเกาหลี) "ฉันรักคุณ!" หรือ "โด-กโยซู ซารางเฮ!!" (แปลว่า ฉันรักคุณ..ศาสตราจารย์โด!) และหญิงสาวยังคงแสดงความคลั่งไคล้อยู่เช่นนั้นราวๆ 10 นาที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุได้ในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเกิดความคลั่งละครเกาหลีอย่างหนัก หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศจีนได้ออกอากาศละครเกาหลีเรื่องดัง You Who Came from the Stars ที่นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ ชอนจีฮยอน ซึ่งเป็นละครที่ประสบความสำเร็จไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะที่จีน ไต้หวัน และฟิลิปปินส์ จนเกิดกระแสคลั่งไคล้อย่างหนัก โดยเฉพาะตัวละคร โดมินจุน พระเอกของเรื่องที่เป็นมนุษย์ต่างดาวหลงรักกับหญิงสาวชาวโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook