ตร.เผยคดีนศ.อุเทนฯถูกยิงคาดขัดแย้งส่วนตัว

ตร.เผยคดีนศ.อุเทนฯถูกยิงคาดขัดแย้งส่วนตัว

ตร.เผยคดีนศ.อุเทนฯถูกยิงคาดขัดแย้งส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย คดีนักศึกษาอุเทนถวายถูกยิงดับ คาดปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ระบุ สัปดาห์หน้าชัดเจนมากขึ้น

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยภายหลังการประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้า เหตุร้ายขี่จักรยานยนต์และใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงที่บริเวณย่านสยามแสควร์ เป็นเหตุให้นักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิต 1 ราย และมีนักศึกษาชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะยืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์โอสถศาลาตรงข้ามห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการลำดับเหตุการณ์เนื่องจากช่วงเวลาที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด

ส่วนประเด็นสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้น้ำหนักไปที่ความขัดแย้งระหว่างสถาบัน และเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้าเป็นเรื่องสถาบันขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับคู่กรณีของผู้ตายเพื่อที่จะสืบสวนต่อไป แต่ยังไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควร และการดำเนินงานอยู่ในขั้นตอนของการซักถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเน้นหาข้อมูลรอบด้าน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีประมาณ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบชนิดของอาวุธปืนและกระสุนที่ใช้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook