จ่าทหารอากาศเกิดอาการเครียด กระโดดคลองระบายน้ำกลางถนน

จ่าทหารอากาศเกิดอาการเครียด กระโดดคลองระบายน้ำกลางถนน

จ่าทหารอากาศเกิดอาการเครียด กระโดดคลองระบายน้ำกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม พ.ต.ท.สมาน ธีรศรัณยานนท์ สว.ป.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งขับรถย้อนศร ก่อนที่จะกระโดดคูน้ำ หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ถ.พระราม 3 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคูคลองระบายน้ำกลางถนนพระราม 3 หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ซึ่งมีความลึกประมาณ 4 เมตร และมีระดับน้ำประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่พบนายแอ๊ด (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาวกวน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเจรจา ก็ทราบว่าอยากกลับบ้านที่ จ.ลพบุรี เพื่อไปเจอหน้าลูก แต่มีปัญหากับทางภรรยา เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังพร้อมอุปกรณ์เชือกและบันไดเข้าช่วยเหลือ แต่ชายดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง หวาดระแวง จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 5 ชั่วโมง การเจรจาเป็นผล จนมีอาการผ่อนคลาย เนื่องจากได้โทรศัพท์ให้พูดคุยกับภรรยาและลูกจนคลายความกังวล จึงสามารถนำตัวขึ้นมาได้

พ.ต.ท.สมาน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายขับรถเก๋ง เชฟโลเลต สีขาว ทะเบียน กจ8872 จ.เพชรบูรณ์ วิ่งย้อนศรมาจากถนนรัชดา-ท่าพระ มากลับรถบริเวณถนนยานนาวา ตัดถนนพระราม 3 ก่อนจะไปหยุดรถหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นำรถเข้า ก่อนที่จะเดินลงจากรถมากลางถนนท่าทางเหม่อลอย พร่ำเพ้อหาลูกและภรรยาตลอดเวลา ก่อนตัดสินใจกระโดดลงไปในคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตามทราบเบื้องต้นว่าชายคนดังกล่าวเป็นทหารยศจ่าอากาศเอก เบื้องต้นได้มีการประสานไปยังสารวัตรทหารเพื่อให้มารับตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook