DNA คนบันเทิง สะท้านวงการ!!

DNA คนบันเทิง สะท้านวงการ!!

DNA คนบันเทิง สะท้านวงการ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวงการบันเทิงบ้านเรา ข่าวที่สังคมให้ความสนใจและเกาะติดอย่างใกล้ชิดหนึ่งในนั้นคงต้องมีเรื่อง การตรวจ DNA มาเป็นอันดับต้น ไม่แพ้ข่าวเตียงหักรักๆเลิกๆ เพราะถ้ามีเหตุให้ต้องตรวจดีเอ็นเอ เบื้องหลังที่มาที่ไปอาจไม่ดีนัก บางรายอาจตรวจเพื่อความสบายใจและความชัดเจนในสังคม ถือว่าสบายใจกันทุกฝ่าย แต่บางกรณีมีการเรียกร้องโต้แย้งกันจนบานปลาย ซึ่งก็ทำให้เจ็บปวดด้วยกันทุกฝ่าย

ยกตัวอย่าง สำหรับกรณีการตรวจดีเอ็นเอ ที่เป็นที่สนใจของสังคมนั้นก็มีหลายราย อย่างล่าสุด ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาเปิดเผยผลดีเอ็นเอลูกชาย กับพระเอก ไมค์ พิรัชต์ ที่แม้ฝ่ายชายจะยืดอกรับว่าเป็นพ่อเด็กแน่นอน แต่ก็ขอตรวจเพื่อความสบายใจ

หลายคนคงจำกันได้ สำหรับกรณี แอนนี่ บรู๊ค ออกมาประกาศว่าลูกของเธอเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของนักรุ้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ ทางด้นฝ่ายชายก็ไม่ยอมรับเช่นกัน สุดท้ายเรื่องจบลงด้วยการที่แอนนี่ยอมเปิดปากว่า ฟิล์ม ไม่ใช่พ่อของลูก ในปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เข้มแข็งอยู่กับลูกชายที่น่ารักซึ่งประกาศว่า โตขึ้นจะเลี้ยงแม่เอง!

แม้การตรวจดีเอ็นเอ จะมีประโยชน์ด้านความชัดเจนทางสายเลือดด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ แต่สิ่งสำคัญที่พ่อแม่ควรคิดถึงคือความรู้สึกและผลที่จะกระทบตัวเด็กในอนาคต ดังนั้นก่อนจะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบนะจ๊ะคุณพ่อคุณแม่

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ DNA คนบันเทิง สะท้านวงการ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook