จับผับสุขุมวิทเด็ก66 คน-ค้นบ่อนถ.จันทน์รวบ17นักพนัน

จับผับสุขุมวิทเด็ก66 คน-ค้นบ่อนถ.จันทน์รวบ17นักพนัน

จับผับสุขุมวิทเด็ก66 คน-ค้นบ่อนถ.จันทน์รวบ17นักพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนธิกำลังทหารตำรวจบุกตรวจสถานบริการถนนสุขุมวิท 70/1 พบไม่มีใบอนุญาต ปล่อยเยาวชนใช้บริการ 66 ราย ยึดของกลางค้ายาเสพติด จำนวนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารบุกจับบ่อนพนัน ถ.จันทน์ เขตบางคอแหลม รวบนักพนัน 17 ราย ยึดของกลางอื้อ

พันเอกนพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ รองผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ พันตำรวจเอก คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางนา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. สนธิกำลังกว่า 100 นาย  เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง บานาน่าคลับ ภายในซอยสุขุมวิท 70/1 เขตบางนา หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการลักลอบขายยาเสพติด และเปิดให้เยาวชนเข้าใช้บริการ  โดย จากการตรวจค้น พบนักท่องเที่ยว 137 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-20 ปี จำนวน 66 คน ไม่พกบัตรประชาชนจำนวน 15 ราย  จากการตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดพบปัสสาวะมีสีม่วง 5 คน  นอกจากนี้ ยังจับกุมนักเที่ยวที่ลักลอบขายยาเสพติดภายในร้าน ได้อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมยึดของกลางยาเสพติดประเภทต่างๆอาทิ  ยาอี (8 เม็ด) /ยาเค (10 ห่อ)/ ยาแก้ไอ  (4เม็ด) และ ยาพามาดอล ซึ่งเป็นยากล่อมประสาท 14 เม็ด นอกจากนั้นยังพบอุปกรณ์เล่นการพนันไฮโล และบารากู่อีกจำนวนหนึ่ง ส่วนสถานบริการแห่งนี้ ไม่มีใบอนุญาตให้เปิดสถานบริการ และพบเพียงผู้จัดการร้าน จึงได้คุมตัวมาสอบสวน พร้อมสั่งปิดร้าน และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ เวลา 03.50 น.เจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยเฉพาะกิจ รักษาความสงบที่1 กองพันทหารม้าที่3 รักษาพระองค์ เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในซอยจันทน์ 51 เขตบางคอแหลม หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีการเปิดลักลอบเล่นการพนัน และมีนักพนันเล่นอยู่ภายในบ้านจำนวนมาก จากการตรวจสอบ พบว่าบ้านหลังนี้กั้นรั้วสังกะสีสูง และมีรั้วมิดชิดพร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ตั้งแต่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปภายใน จึงพบนักพนันกำลังเก็บสิ่งของ และเตรียมที่จะหลบหนี แต่สามารถจับกุมนักพนันไว้ได้ 17 คน พร้อมกับยึดเงินสดได้กว่า สามแสนหกหมื่นหกพันบาท อุปกรณ์เสพยาเสพติด อุปกรณ์เล่นการพนัน และทรัพย์สินอื่นๆ อีกหลายรายการ

ทั้งนี้ สามารถควบคุม นายวัชระ แย้มกระจ่าง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ที่เปิดให้เล่นการพนัน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการควบคุมตัวไปสอบสวนและเตรียมแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook