กำแพงปูนกั้นกองข้าวถล่ม คนขับสิบล้อดับคารถ

กำแพงปูนกั้นกองข้าวถล่ม คนขับสิบล้อดับคารถ

กำแพงปูนกั้นกองข้าวถล่ม คนขับสิบล้อดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 12.30 น. (29 ส.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เกษมสิทธิ์ แสงเถื่อน พนักงานสอบสวน สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุกำแพงปูนซีเมนต์พังทับรถบรรทุกสิบล้อ มีคนเสียชีวิตติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.เชิดศักดิ์ พูลเผ่าดำรง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดโบสถ์

ที่เกิดเหตุภายในโรงสีทีเอสพีไรท์ หมู่ 1 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-9139 กำแพงเพชร ถูกกำแพงปูนซิเมนต์ทับหลังคาด้านหน้ารถ จนยุบลงมาถึงห้องโดยสาร ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอดุลย์ จันทร์ตูม อายุ 39 ปี เจ้าของโรงสีต้องให้รถตักและรถแบ็กโฮมายกกำแพงที่พังถล่มลงมา และดึงรถบรรทุกสิบล้อออกจากกองข้าวเปลือก ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องมือตัดถ่าง ช่วยกันงัดโครงหลังคานำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถด้วยความทุลักทุเล ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเพิ่งมาทำงานเป็นคนงานของโรงสี ทีเอสพีไรท์ ขับรถบรรทุกสิบล้อมาจอดข้างกำแพงปูนกั้นกองข้าวเปลือก เพื่อเตรียมนำข้าวขึ้นรถบรรทุกไปจำหน่าย ระหว่างที่จอดรถรออยู่นั้น กองข้าวที่มีน้ำหนักหลายร้อยตันได้ดันกำแพงปูนพังถล่มลงมาทับรถ เป็นเหตุให้นายอดุลย์ซึ่งอยู่ในรถเสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตให้ญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.phitsanulokhotnews.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook