บอย-มาร์กี้ยินดีคู่จิ้นพันธุ์ฮาโต้คบกันชินคนจับตา

บอย-มาร์กี้ยินดีคู่จิ้นพันธุ์ฮาโต้คบกันชินคนจับตา

บอย-มาร์กี้ยินดีคู่จิ้นพันธุ์ฮาโต้คบกันชินคนจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่ 'บอย -มาร์กี้' ยินดีฉายาคู่จิ้นพันธุ์ฮา ปัดออกงานคู่อัพค่าตัว โต้ซุ่มคบกัน ชินคนจับตาเรื่องรัก รับควงดูหนังปกติ สัมพันธ์พี่น้อง เมินหมอดูทักคบกันแล้วจะเสริมดวง

เป็นอีกคู่จิ้นอีกคู่หนึ่งที่ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฉายาคู่จิ้นพันธุ์ฮาไป งานนี้ทั้งสองคนก็เปิดเผยว่า "ของผมเป็นคู่จิ้นพันธุ์ฮาครับ ก็เฮฮาสนุกๆ พอเราสนิทกัน เราก็เหมือนจะกล้าเล่น กล้าสนุกมากขึ้น เขาก็มีเรียกเราคู่เกรียน คู่จิ้น ของเราเน้นความสบายๆ ฮาๆ เป็นกันเอง" ทางด้าน สาวมาร์กี้ ก็กล่าวเสริมว่า "ก็ไม่ค่อยเต็มสักเท่าไร เราก็สนุกสนาน คือเราเองก็ไม่ได้เป็นคนขี้อาย หรือกลัวว่าจะไม่สวยค่ะ" ส่วนกระแสที่ว่าทั้งสาวมาร์กี้ กับหนุ่มบอย ออกงานคู่แล้วอัพค่าตัวนั้น ทั้งสองคนก็ปฏิเสธว่า "ค่าตัวเท่าเดิมครับ เรตใครเรตมัน เราไม่ได้ขายเป็นแพ็คคู่ แต่ลูกค้าเขาติดต่องานแต่ละคนเท่านั้นเอง บางทีติดต่อมาก็เพิ่งรู้ว่ามีมาร์กี้ด้วย" ทางด้านสาวมาร์กี้ ก็บอกว่า "ที่จริงไม่มีเลยค่ะ เวลาติดต่องานก็ติดต่อเขา ติดต่อเรา แล้วก็มาทำงานด้วยกัน ไม่ได้เรียกเป็นแพ็คคู่" ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ดูเหมือนจะถูกจับตาหลังจากที่ออกมาประกาศว่าโสดกันทั้งคู่ แถมยังมีภาพ
ที่ทั้งสองคนควงกันไปดูหนังออกมาเลยยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีก ซึ่ง หนุ่มบอย ก็ยืนยันว่า "ก็ดีครับ ทุกวันนี้เราก็สนิทกันอยู่แล้วตอนนี้คนจับตามองว่าเราคบกันรึเปล่า ผมว่ามันเป็นแค่กระแสมากกว่า ต่างคนต่างโสดคนก็เลยจับคู่เท่านั้นเอง เรื่องดูหนังผมยังไม่เห็นรูป แต่ก็ปกติ เราก็ไปกินข้าว ไปดูหนังกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องปิดบัง ถ้าเป็นคู่อื่นก็คงจะสนิทกันมากกว่าเพื่อน แต่สำหรับผมกับกี้สนิทกันแบบนี้มานานแล้ว แม่ผมก็มองกี้ว่าเป็นลูกสาวคนนึงในครอบครัว เขาก็มาเที่ยวที่บ้าน มาเล่นกับน้องวันใหม่บ่อยๆ เรื่องหมอดูทัก ผมก็ไม่ชอบดูดวงครับ ถ้าคนทักมาดีก็ดี มันก็เป็นกำลังใจให้เรา" โดยสาวมาร์กี้ก็กล่าวเสริมว่า "มันก็ชินแล้วค่ะ ที่ถูกจับตามอง เราก็ไม่ได้คิดอะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook