เวียร์-มิน ปลื้มฉายาคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว

เวียร์-มิน ปลื้มฉายาคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว

เวียร์-มิน ปลื้มฉายาคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์' ควง สาว 'มิน' ปลื้มฉายาคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว รับจูบจริงในละคร เมินคนที่คุยอยู่หึง โต้ออกงานคู่อัพค่าตัว

เป็นคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว มิน พีชญา ที่มีผลงานละครร่วมกันจนแฟนๆ เชียร์ให้คบกันจริงๆ งานนี้ทั้งคู่ก็ควงกันมาเปิดเผยว่า "ละครก็ออนแอร์อยู่ คนก็ให้ความสนใจและติดตามละครเยอะ เราก็ดีใจ เราสองคนก็เป็นเด็กขอนแก่น เป็นประชาชนจากที่ราบสูง เราก็ได้ร่วมงานกันในละครเป็นครั้งที่สอง เป็นคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว เรื่องจูบจริงในละครก็เป็นเรื่องปกตินะครับ ฉากในละครทุกๆ เรื่องที่ได้มีโอกาสเล่น เราก็เล่นไปตามหน้าที่ ที่เราสองคนได้รับ มีทั้งจูบจริงบ้าง เลิฟซีนบ้าง มุมกล้องบ้าง ก็แล้วแต่ผู้กำกับและบทละครที่ได้มา มันก็จะมีแค่ก่อนเข้าฉาก ทุกฉากที่เราเล่นแทบจะไม่ต้องคุยอะไรกัน ละครเรามี 16 ตอนจบ แต่เราตัดไป 20 หรืออาจจะมากกว่านั้น ก็ต้องรอดูครับเรื่อยๆ กำลังเข้มข้น ส่วนงานคู่ตอนนี้ยังไม่ทราบครับ ต้องเช็กอีกที ราคาก็เรตเดิมครับ" ส่วน สาวมิน พีชญา ก็เปิดเผยว่า "จริงๆแล้วดีตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้กลับมาก็ได้รับความอบอุ่นเหมือนเดิม คนดูก็รอมาสองปีกว่าจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง
คนดูก็กระแสดีใน IG เข้ามาพูดถึงเยอะ เรื่องจูบจริงในละคร ก็เป็นแค่บทค่ะ ตัวมินว่าเรื่องนี้น้อยกว่าปิ่นอนงค์เยอะนะคะ เล่นกับพี่เวียร์ เชื่อมั่นในเขา เขามีความเป็นสุภาพบุรุษมาก เรื่องนี้เราไม่ค่อยห่วงอยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook