หมากงงข่าวโดนโยงเคยคบเมทัลลุ้นละครคู่มิ้นต์

หมากงงข่าวโดนโยงเคยคบเมทัลลุ้นละครคู่มิ้นต์

หมากงงข่าวโดนโยงเคยคบเมทัลลุ้นละครคู่มิ้นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'หมาก ปริญ' งงข่าวโดนโยงเคยคบ 'เมทัล' รับเคยรู้จักแค่พี่น้อง โวสนิท 'คิมเบอร์ลี่' ลุ้นมีละครคู่ 'มิ้นต์' แจงไม่มีปัญหา

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสดัง สำหรับหนุ่ม หมาก-ปริญ ที่มีข่าวเม้าท์มาว่า เคยเป็นแฟนเก่า สาวเมทัล ซึ่งกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม โดม-ปกรณ์ เมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสาว คิมเบอร์ลี่ เจ้าตัวก็ได้ออกปากมาว่า สนิทกันมากขึ้น ทางด้านละคร ที่แว่วมาว่าจะเล่นคู่กับสาว มิ้นต์-ชาลิดา หนุ่มหมาก ก็บอกว่าแล้วแต่ผู้ใหญ่ เมื่อมีโอกาสได้เจอกับ หนุ่มหมาก ที่สตูดิโอ 4 แถวพหลโยธิน 56 เพื่อถ่ายทำโฆษณา 12 plus colurista Japan เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เคยรู้จักกันครับ ตอนทำคอนเสิร์ต ก็รู้กันอ่ะ เป็นพี่ๆ น้องๆ กัน" สนิทกันมากแค่ไหน? "ก็ไม่ขนาดนั้น ก็รู้จักกัน" เคยคุยกันนอกรอบมั้ย? "ไม่ครับๆ" แล้วที่มีข่าวลือว่าทำแท้งด้วย?"ไม่ๆ ไม่เกี่ยวๆ ไม่มีครับ" ตกใจมั้ยมีข่าวโยงไปด้วย? "ก็เห็นข่าวครับ มีคนส่งมาให้ดู ก็ไม่ได้ตกใจอะไรครับ ข่าวที่เขียนมาก็แค่มี
ชื่อเราเท่านั้นเอง เราก็ไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรขนาดนั้น" กลัวโดมเข้าใจผิดมั้ย? "อย่าเข้าใจผิดเลยครับ ไม่มีอะไรครับ ผมก็อยู่ของผมดีๆ นะ" อยากชี้แจงอะไรชัดๆ ว่าอย่างไร? "จริงๆ ผมก็รู้จัก เคยทำงานกับเขา รู้จักกันทำงานด้วยกันก็ต้องรู้จักกันธรรมดา"ความสัมพันธ์กับคิมเบอร์ลี่ ตอนนี้เป็นอย่างไร? "ก็เหมือนเดิมครับ ถามยังไงก็ยังตอบเหมือนเดิมครับก็แล้วแต่พี่ๆ จะคิดเอาเองก็แล้วกัน ผมกับคิมสนิทกันมากครับ ข่าวที่โยงไปเกี่ยวกับเมทัล คิม น่าจะรู้เรื่องด้วยมั้ย? "น่าจะทราบครับ" มีอธิบายให้คิม ฟังรึเปล่า? "เขาน่าจะรู้ประมาณหนึ่ง ว่าเราไม่ได้ไปเกี่ยวอะไรด้วย เขาก็เลยไม่ได้ถามอะไร" รู้สึกยังไงโดนขุดเรื่องราวเก่าๆ?"ผมเฉยๆ หนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว" จากเรื่องราวนี้ ไม่มีอะไรเข้าใจผิดกับคิม? "ไม่มีๆ" เรื่องละครที่จะเล่นคู่มิ้นท์? เรื่องนี้ยังไม่แน่ใจครับว่าจะได้เล่นด้วยกันจริงมั๊ย โดยส่วนตัวผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ร่วมงานกันได้ปกติ กับแม่เค้าเรื่องก็จบไปนานแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เรื่องละครขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ผมมีหน้าที่ทำตามที่ผู้ใหญ่สั่งแค่นั้นครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook