เด็กน้อยเคือง! เจาะสว่านเสียงดัง คว้ามีดตัดเชือกคนงานโหนตึกทิ้ง

เด็กน้อยเคือง! เจาะสว่านเสียงดัง คว้ามีดตัดเชือกคนงานโหนตึกทิ้ง

เด็กน้อยเคือง! เจาะสว่านเสียงดัง คว้ามีดตัดเชือกคนงานโหนตึกทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ข่าวชื่อดัง "เมโทร" ของประเทศอังกฤษได้รายงานข่าวนาทีชีวิตของหนุ่มคนงานชาวจีนที่เกือบจบชีวิตลงด้วยการตกตึกสูง 10 ชั้น หลังจากที่เขากำลังทำงานใช้เครื่องเจาะอยู่นอกตัวอาคาร แต่มีผู้พักอาศัยที่รู้สึกรำคาญกับเสียงรบกวน ได้ใช้มีดตัดเชื่อกโหนตัวของคคนงานทิ้ง ทำให้ชายหนุ่มต้องโตงเตงท้าความตายอยู่เกือบชั่วโมง

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อราวๆ ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ย่านพักอาศัยแห่งหนึ่งในมณฑลกุ้ยโจว ทางตอนใต้ของประเทศจีน เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าช่วยเหลือคนงานหนุ่มที่ห้อยโตงเตงอยู่นอกอาคารสูงกว่า 10 ชั้น มีเชือกเพียงเส้นเดียวที่ยื้อชีวิตเขาเอาไว้อยู่ ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 40 นาที จึงช่วยเหลือคนงานรายนี้ขึ้นมาได้สำเร็จ

จากการสอบถามทราบว่า คนงานรายนี้กำลังทำงานใช้สว่านและเครื่องเจาะทำงานอยู่ด้านนอกตัวอาคารที่พักอาศัย ระหว่างที่เขากำลังทำงาน รู้สึกถึงแรงสั่นไหวของเชือกที่ใช้โหนตัวอยู่ เมื่อเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบว่ามีเด้กชายวัย 10 ปี กำลังใช้มีดตัดเชือกของเขาอยู่ เขาจึงได้ตะโกนห้าม แต่เด็กชายไม่ฟัง พยายามตัดเชือกจนขาดออกจากกัน คนงานพยายามเอาตัวรอดด้วยการทรงตัวกับเชือกอีกเส้นหนึ่งที่ยังไม่ถูกตัด แล้วเกาะผนังอาคารเอาไว้ จนเจ้าหน้าที่และเพื่อนร่วมงานมาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเบื้องต้นทราบว่า เด็กชาย 10 ปีที่อาศัยอยู่ชั้นบนห่างจากจุดที่คนงานกำลังทำงานประมาณ 1-2 ชั้น รู้สึกรำคาญเสียงดังรบกวน ขณะที่เขากำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรด ทำให้เขาคว้ามีดและเปิดหน้าต่างออกมาตัดเชือกของคนงานทิ้งดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวของเด็กชายได้ออกมาขอโทษคนงานคนดังกล่าวแล้ว พร้อมกับรับปากว่าจะสั่งสอนลูกชายให้ทราบถึงพฤติกรรมที่อาจจะทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook