มาริโอ้ ปัด มิกค์ ทองระย้าเสียบละครที่จีนแทน

มาริโอ้ ปัด มิกค์ ทองระย้าเสียบละครที่จีนแทน

มาริโอ้  ปัด มิกค์ ทองระย้าเสียบละครที่จีนแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มาริโอ้ เมาเร่อ' ปัด มิกค์ ทองระย้า เสียบละครที่จีนแทน อยู่ในขั้นพูดคุย 80% แล้ว ปัดอัพค่าตัว ถ้าพลาดไม่เสียใจ ยินดีใครได้โอกาส ไม่ขอแข่งใคร ไม่ซีถ่ายแบบคนแซวหุ่น หมีพุงนำนม มั่นใจหุ่นเฟิร์ม

มีข่าวว่า หนุ่ม "โอ้ มาริโอ้" ถูกพระเอกหนุ่มข้ามช่องที่มีใบหน้าละม้ายคล้าย หนุ่มโอ้ อย่าง "มิกค์ ทองระย้า" เสียบละครที่จีนแทน งานนี้เจอตัว หนุ่มโอ้ ที่มาร่วมงานเปิดตัวผับ Street Pub & Restuarant โดย หนุ่มโอ้ กล่าวว่า "ผมว่า คงเป็นการเข้าใจผิดแหละครับ เพราะว่าละครที่ติดต่อโอ้มาเค้ากำลังดำเนินการอยู่ครับ เรื่องตกลงเซ็นสัญญา ผมว่ามันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ตอนนี้มีติดต่อมาเรื่องเดียว ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นเรื่องอะไร เพราะยังไม่ได้มีการแถลงข่าวและต้องรอให้ทางนู้น ออกมาพูดก่อนถึงจะบอกได้อีกทีครับ จริง ๆ ก็ยังไม่ได้เซ็นเป็นการรับปากแต่ว่าเป็นโปรเจกต์ที่คุยกันมานานแล้ว เรื่องเรียกค่าตัวเยอะเกินไปไม่เกี่ยวหรอกครับ เรื่องค่าตัวโอ้ ไม่ได้ไปจัดการ แต่มีผู้ใหญ่จัดการให้ หากพลาดก็ไม่เสียใจครับ เพราะยังไง เราก็ยังมีโอกาส
ต่อไปเรื่อย ๆ แต่โปรเจกต์นี้ คุยกันมานานมากไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ผมว่าถ้าเค้ามีโอกาสหรือมีงานอะไรผมยินดีด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ทำงานดี ๆ และเข้ามาในวงการ ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาแข่งกันครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องที่ถูกแซวว่าไ ปถ่ายแบบและโดนตั้งฉายาว่า หมีพุงนำนม นั่น หนุ่มโอ้ กล่าวติดตลกว่า "ส่วนตัวแล้ว โอ้ พยายามออกกำลังกายเยอะกว่าก่อนหน้านี้ อย่างตอนถ่าย รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน โอ้ก็จะคอยออกกำลังกายตลอด คนก็บอกว่าเซ็กซี่จัดเต็มครับ เรื่องฉายาผมยังไม่เคยได้ยินเลยนะจริง ๆ ผมไม่มีพุงนะพี่ หนักแค่ 66 เอง ถือเป็นโปรเจกต์ที่คุยมานาน ผมก็ไม่เคยเป็นเจ้าพ่อซิกแพค ในชีวิต ไม่เสียเซลฟ์ เพราะเรารู้ว่าเราเป็นยังไงครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook