รุมประชาทัณฑ์! พ่อเมายาคลั่ง ทุ่มลูกน้อยดับสยองคาพื้น

รุมประชาทัณฑ์! พ่อเมายาคลั่ง ทุ่มลูกน้อยดับสยองคาพื้น

รุมประชาทัณฑ์! พ่อเมายาคลั่ง ทุ่มลูกน้อยดับสยองคาพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพ่อคลุ้มคลั่งก่อเกิดเหตุทำร้ายร่างกายลูกชายทารกเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันประชาทัณฑ์และรุมจับตัวเอาไว้โดยละม่อม ต้องการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ จึงได้เดินทางไปพร้อมกับกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน

จุดเกิดเหตุบริเวณใกล้กับสี่แยกบ้านโป่งขนมจีน ถนนสายแก่งหางแมว-หนองเจ๊กสร้อย พบชาวบ้านจับกลุ่มยืนมุงดูเหตุการณ์ พร้อมกับช่วยกันจับกุมตัว นายเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เอาไว้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพสะบักสะบอม อีกทั้งยังพบศพเด็กทารกเพศชาย อายุ 1 เดือนเศษ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจัดกระจาย ใกล้กันนั้นพบ นางเจน (นามสมมติ) อายุ 25 ปี กำลังยืนอุ้มลูกน้อยร้องไห้อย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเจษฏา กับ นางเจน เป็นสามีภรรยากันและเพิ่งมีลูกด้วยกันเป็นเด็กฝาแฝด เพิ่งคลอดออกมาได้เพียงเดือนเศษ นายเจษฎา มีพฤติกรรมติดเหล้าเมายาเสพติด จนเกิดอาการคลุ้มคลั่งและทะเลาะวิวาทกับภรรยา ก่อนจะโมโหจับลูกชายทารกโยนฟาดใส่พื้นถนนอย่างสยดสยอง เด็กเสียชีวิตในที่สุด

นางเจน ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเจษฏา ได้อุ้มลูกฝาแฝดออกไปบ้านเพื่อน จนกระทั่งตกดึกตนจึงไปตามให้กลับบ้าน เพราะลูกๆ ง่วงนอน ระหว่างทางที่กลับบ้าน นายเจษฎา เกิดอาการจิตหลอน เพราะเพิ่งเสพยาเสพติดมา กล่าวหาว่าตนเป็นสายให้กับตำรวจ มีปากเสียงกันบนรถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักล้มคว่ำ ตนรีบประคองลูกน้อย แต่ปรากฏว่า นายเจษฎา พยายามเข้ามาแย่งลูกไปจากอ้อมอก

นางเจน ยังเล่าว่า นายเจษฎา ดึงลูกแฝดคนเล็กไปโยนฟาดกับพื้นถนนอย่างบ้าคลั่ง จนลูกเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาและโยนศพลูกทิ้งเอาไว้กลางถนน ก่อนจะพยายามมาแย่งลูกแฝดอีกคนเอาไปทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ กลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทนเห็นไม่ไหวจึงรุมประชาทัณฑ์ช่วยกันจับกุมอย่างชุลมุนวุ่นวาย ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของ นายเจษฎา พบว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ยังคงกลับมามีพฤติกรรมเหมือนเดิม เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษและฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook