รรท.ผบช.น.สั่งตรวจสอบบ่อนพันผับกลางกรุง

รรท.ผบช.น.สั่งตรวจสอบบ่อนพันผับกลางกรุง

รรท.ผบช.น.สั่งตรวจสอบบ่อนพันผับกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบช.น. เผย เร่งตรวจสอบบ่อนพนัน และผับผิด กม.กลางกรุง ต้องให้ความเป็นธรรมแก่ ตร.ด้วย

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า จากกรณีการบุกเข้าตรวจค้นจับกุมแหล่งพนันถนนจันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบเล่นการพนันและจับกุมนักพนันได้ 17 ราย และตรวจค้นจับกุมสถานบันเทิงบานาน่าผับ ตามนโยบายของ คสช. หลังสืบทราบว่าสถานบันเทิงดังกล่าวลักลอบให้มีการมั่วสุมยาเสพติด และเปิดให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จำนวนมากนั้น

เรื่องดังกล่าวเป็นนโยบายของ คสช. ที่มีการป้องกันและปราบปรามแหล่งมั่วสุมเล่นการพนันและสถานบันเทิงที่เปิดให้บริการแบบผิดกฎหมาย ทั้งนี้จะมีการตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่มีความบกพร่องทางวินัย หรือ ปล่อยปละละเลย ให้มีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ของตนเองหรือไม่ ซึ่งในส่วนนี้จะมอบหมายให้ทาง ผบก.น.5 เป็นผู้พิจารณาสอบสวนหาข้อเท็จจริง อย่างไรก็ตาม จะต้องให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วย

ด้าน พล.ต.ต.สืบศักดิ์ พันธุ์สุระ ผบก.น.5 กล่าวว่า ที่ผ่านมา ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนเข้มงวด ในการกวดขันจับกุมสถานบันเทิงที่ผิดกฎหมาย รวมถึงแหล่งพนัน สำหรับการจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจและทหาร ได้มีการวางแผนจับกุมไว้ล่วงหน้าแล้ว ไม่ได้เป็นการปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม รับรองว่า ในพื้นที่ บก.น.5 จะไม่ปล่อยให้มีบ่อนและสถานบันเทิงที่ผิดกฎหมายเกิดขึ้น

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook