ที่แท้ลูกค้า ตีหัวปล้นพ่อค้าปลาหมึกย่าง อ้างเห็นเงินเยอะ

ที่แท้ลูกค้า ตีหัวปล้นพ่อค้าปลาหมึกย่าง อ้างเห็นเงินเยอะ

ที่แท้ลูกค้า ตีหัวปล้นพ่อค้าปลาหมึกย่าง อ้างเห็นเงินเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายสุวรรณ สมุติรัมย์ อายุ 48 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์พ่อค้าขายปลาหมึกย่าง ริมถนนมิตรภาพ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นกรณีที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง นอนหมดสติอยู่ริมถนนมิตรภาพ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สระบุรี ถูกปล้นชิงทรัพย์และรถจักรยานพ่วงที่ดัดแปลงเป็นร้านขายปลาหมึกได้รับความเสียหายทั้งคัน นายสังวาลย์ ละครพล อายุ 54 ปี พ่อค้าขายปลาหมึกย่างได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกคอเคลื่อนยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ภายหลังจากที่กรณีดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยคนร้าย จนกระทั่งทราบว่า คนร้ายคือ นายสุวรรณ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเป็นลูกค้าที่ได้มาซื้อปลาหมึกย่างจาก นายสังวาลย์ ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

นายสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้แวะซื้อปลาหมึกย่างจากร้าน นายสังวาลย์ ที่จอดขายในปั๊มน้ำมันริมถนนมิตรภาพ ก่อนจะเห็นว่า นายสังวาลย์ มีเงินจำนวนมาก ตนจึงคิดปล้นชิงทรัพย์ เนื่องจากกำลังต้องการหาเงินไปใช้หนี้สิน จึงได้ไปซื้อเบียร์มาและชักชวน นายสังวาลย์ ดื่มจนเกือบถึงรุ่งเช้า นายสังวาลย์ จึงขอตัวเก็บของกลับบ้าน

นายสุวรรณ ยังเล่าต่อว่า หลังจากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามไป เมื่อถึงจุดเกิดเหตุจึงใช้ท่อนไม้หน้าสามฟาดใส่ศีรษะ นายสังวาลย์ จนล้มลงและหมดสติ ก่อนจะหยิบเงินในกระเป๋าเหยื่อไป 20,000 บาท และหลบหนีไป หลังก่อเหตุได้นำเอาเงินที่ชิงมาไปใช้จ่ายทั้งหมดและใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook