สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 30 สิงหาคม 2557

สรุปข่าวเด่นรอบวัน วันที่ 30 สิงหาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 10 ขวบเคือง! เจาะสว่านดัง มีดตัดเชือกโหนตึกขาด 
กลายเป็นเหตุสะเทือนใจไปทั่วโลก เมื่อเด็กชายวัย 10 ขวบ ดูการ์ตูนไม่รู้เรื่อง รำคาญเสียงเจาะสว่านของคนงานชาวจีนที่ทำงานห้อยโหนอยู่ข้างนอกตึก ตัดสินใจคว้ามีด-เปิดหน้าต่างไปตัดเชือกทิ้ง โชคช่วยคนงานเกาะเชือกอีกเส้นไว้ทัน ห้อยโตงเตงกลางอากาศเกือบชั่วโมง

อธิการจุฬาฯ ไม่เคยห้าม "เอก เก๊กฮวยช่วยแม่" ของขาย 
ประเด็นดราม่า..ที่พยายามให้กลายเป็นเรื่องดราม่าในสังคม เรื่องราวของ น้องเอก เก๊กฮวยช่วยแม่ นิสิตรั้วจุฬาฯ ยอดกตัญญูที่ขายของเพื่อช่วยเหลือแม่ จนมีกระแสข่าวอ้างว่า อธิบการบดีไม่พอใจ หวั่นทำให้สถาบันเสียชื่อเสียง จนล่าสุดต้องออกมาชี้แจง ย้ำชัด..ไม่เคยห้าม

ช็อตเด็ด! "โฬม" เกือบไม่ไหว ออกอาการเมาต่อหน้าสื่อ 
นักข่าวบันเทิงออกอาการเหวอ! เมื่อเจอหนุ่ม โฬม พัชฏะ ในงานเปิดตัวผับแห่งหนึ่ง แต่สภาพร่างกายดูไม่ค่อยเต็มร้อย ให้สัมภาษณ์แบบมึนๆ เมาๆ เจ้าตัวยอมรับว่า เพิ่งทานยา มีอาการเบลอยา ลิ้นแข็งพูดไม่ชัด งานนี้หลายคนชมในสปีริตดาราของเขาทีเดียว

แฉว่อน! พระครูชั้นผู้ใหญ่แฝงตัวในเพจ ‘เกย์เถื่อน‘ 
วิจารณ์กันกระหึ่ม เพจชื่อดังแฉพฤติกรรมพระสงฆ์ ที่แฝงตัวในเพจเฟซบุ๊กชื่อ "เกย์เถื่อน" ซึ่งกลุ่มดังกล่าวมีสมาชิกกว่า 8 หมื่นคน และในจำนวนนั้นโดยมีพระที่ใช้ชื่อเป็นพระครูชั้นผู้ใหญ่ รวมไปถึงพระครูรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงฆ์ชื่อดัง มีชื่อแฝงอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย นอกจากนี้ยังพบว่าตามกลุ่มลับเกย์ต่างๆ ก็มีพระสงฆ์รูปนี้เข้าร่วมเป็นสมาชิกอยู่ด้วยอีกหลายกลุ่ม

ผบ.เรือนจำโต้! คลิปวิญญาณนักโทษสิงร่างแฟน แฉผู้คุมฆ่า 
คลิปฮือฮา..อ้างวิญญาณนักโทษสิงร่างแฟน แฉผู้คุมเป็นถูกลงมือฆ่า ผบ.เรือนจำจันทบุรี ชี้แจงชัด นักโทษเสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในเยื่อหุ้มสมอง และมีใบรับรองผลการตรวจชันสูตรของแพทย์เป็นหลักฐาน ไม่ได้ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแน่นอน

นักเรียนกาฬสินธุ์ โวย ผอ.ไม่เหมาะสม แฉรับเงินใต้โต๊ะ 
นักเรียนโรงเรียนดังกาฬสินธุ์ แฉกระฉ่อน ผอ.โรงเรียนรียกรับเงินเพื่อแลกกับการเข้าเรียนในระดับชั้น ม.1 และชั้น ม.4 รายละหลายหมื่นบาท ใช้วาจาไม่สุภาพ และกักขังตัวนักเรียนจนถึงเที่ยงคืน เรียกร้องให้จัดการด่วน

อัปยศ! พี่ชายข่มขืนยับน้องสาวแท้ๆ ประชดโดนพ่อด่า 
พี่ชายวัย 25 ปี โมโหโดนพ่อแม่ด่ารายวัน "ลูกไม่ได้เรื่อง" เพิ่งพ้นโทษจากคุก ไม่มีงานทำ ฉุดน้องสาวแท้ๆ ข่มขืนคากระท่อมในป่า สารภาพทำประชดพ่อ ข่มขืนน้องมาแล้ว 6 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook