โม มนชนก ปัดปรึกษาบี้เรื่องร้องเพลง

โม มนชนก ปัดปรึกษาบี้เรื่องร้องเพลง

โม มนชนก ปัดปรึกษาบี้เรื่องร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'โม มนชนก' ปัดปรึกษาบี้ เรื่องร้องเพลง เผยมีแฟนคลับชาวจีน ทั้งชอบและด่า ยันไม่ซีเรียส ความรักไม่รีบ เน้นโฟกัสงานเป็นหลัก รับมีคุยหนุ่มบ้าง อุบในหรือนอกวงการ

มีข่าวว่า สาว "โม มนชนก" ไปปรึกษา หนุ่มบี้ เกี่ยวกับเรื่องร้องเพลง ล่าสุด หนุ่มบี้ เพิ่งเปิดไอจี เลยอยากรู้ว่า สาวโม ได้ไปกดติดตามแล้วหรือยัง โดย สาวโม กล่าวว่า ไม่มีปรึกษาพี่บี้ เรื่องร้องเพลงนะ ช่วงนี้เขาไปอเมริกา ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ ตอนนี้เขามาเล่นไอจี แล้วเขาก็ยังไม่ฟอลโลว์ใครนะ เห็นยังเป็นศูนย์อยู่เลย ถ้าเขามาฟอลโลว์เราก็จะเป็นประเด็นอีกไง คนจับตามองก็ไม่คิดอะไร คงไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้ว เราเองก็ไม่ได้ฟอลโลว์เขาเหมือนกัน ไม่ได้กลัวเป็นข่าว แต่แบบแคปชั่นเขาจะงงมุขนิดนึง เราก็เคยถามนะว่าเขียนอะไร เขาก็บอกมันเป็นสไตล์ของเรา เราเห็นจากที่เพื่อน ๆ แคปมาให้ดู เขาก็ไม่รู้นะว่าเราไม่ฟอลโลว์เขาคงไม่รู้หรอกใครบ้าง คนฟอลโลว์เขาเป็นแสน เขาเองก็ยังเล่นไม่ค่อยเป็นหรอก เราก็ไม่ได้สอนอะไรนะ เขาคงเรียนรู้เอง ที่เขามาเล่นก็ดีนะบางทีอยากโปรโมทเพลงงานตัวเองก็น่าจะช่วยได้ 

โดย สาวโม ยังเผยอีกว่า ตอนนี้มีแฟนคลับที่จีนเพิ่มขึ้น อาจเป็นเพราะละครเราได้ฉายที่โน่น ก็มีหลายประเภทชมก็มีมาด่าเราเป็นภาษาจีนก็มี แต่เราไม่ซีเรียสเพราะอ่านไม่ออก แต่เพื่อนที่รู้ภาษาจีน มาบอกว่าเขาด่านะ ถ้าเยอะมากก็คงบล็อคไปเลย มีแฟนคลับที่โน่นเชียร์เรากับบี้ ก็ขอบคุณคะ ตอนนี้กับพี่บี้ ก็เฉยๆ นะ เราเองไม่อยากให้คนจับตามองเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าเรามีแล้วบอกไป แล้วในวันที่เลิกไป ก็ต้องออกมาพูดอีก ก็เลยเงียบ ๆ ไปดีกว่า แต่มาถามกัน ก็ยินดีคะ เพราะทุกคนต้องมีหน้าที่ของตัวเอง
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook