สาว ม.4 นั่งรอเพื่อน 4 ชายโฉดมอมเหล้า-รุมโทรมยับ

สาว ม.4 นั่งรอเพื่อน 4 ชายโฉดมอมเหล้า-รุมโทรมยับ

สาว ม.4 นั่งรอเพื่อน 4 ชายโฉดมอมเหล้า-รุมโทรมยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้จัดแถลงข่าวจับกุมตัว นายพิทักษ์ หนูมอ อายุ 23 ปี นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี และ นายวินเล็ก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะปล่อยให้เหยื่อสาวเดินกลับบ้านเอง

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีเด็กสาวถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ก่อเหตุข่มขืนรุมโทรมและปล่อยให้เดินกลับมาบ้านเอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบกลุ่มญาติของ น.ส.จูน (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ระบุว่า หลานสาวถูกข่มขืน

น.ส.จูน ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาเพื่อนที่บ้านโนนสมบูรณ์ ซ้อนท้ายจักรยานยนต์กับเพื่อนผู้ชายไปที่บ้านของ นายพิทักษ์ หรือ หนึ่ง ก่อนที่เพื่อนผู้ชายจะขอแวะไปซื้อของที่ในตัวเมือง ปล่อยให้ตนนั่งเล่นอยู่บ้านของ นายพิทักษ์ กระทั่งตนถูกเรียกให้ไปกินเหล้าด้วยกัน ข้างในบ้านมีผู้ชายประมาณ 3-4 คน ตนเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว นายพิทักษ์ คะยั้นคะยอให้ตนลองดื่มเหล้าหลายครั้ง จนดื่มไป 2 แก้วและรู้สึกมึนหัว

น.ส.จูน ยังเล่าต่ออีกว่า ตนรู้สึกมึนๆ จึงเอนตัวลงไปนอนพัก ก่อนจะรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่า นายวินใหญ่ เข้ามาบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ตนไม่มีแรงจะต่อสู้ขัดเขียน โดยมีกลุ่มผู้ชายในวงเหล้านั่งดูเหตุการณ์อยู่ไม่ไกล ต่อมา นายธวัชชัย นายพิทักษ์ และ นายวินเล็ก จึงได้ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ และให้ตนใส่เสื้อผ้าและปล่อยเดินกลับบ้านมาเอง

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามไปจับกุมตัว นายพิทักษ์ นายธวัชชัย และ นายวินเล็ก ได้ในทันที ส่วน นายวินใหญ่ ยังคงหลบหนีการจับกุม เบื้องต้น นายพิทักษ์ รับสารภาพว่า เห็น น.ส.จูน นั่งรอเพื่อนที่เข้าไปในเมือง จึงชวนมาร่วมวงเหล้า จนกระทั่งมึนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศกัน จึงร่วมกันข่มขืนเหยื่อสาวจนสำเร็จความใคร่กันคนละครั้ง ก่อนจะปล่อยตัวไปดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook