หนิง ฟุ้ง จิน หยุดเจ้าชู้เพราะลูก ชมทำตัวดีขึ้น แย้มมีละครเอ็กแซ็กท์

หนิง ฟุ้ง จิน หยุดเจ้าชู้เพราะลูก ชมทำตัวดีขึ้น แย้มมีละครเอ็กแซ็กท์

หนิง ฟุ้ง จิน หยุดเจ้าชู้เพราะลูก ชมทำตัวดีขึ้น แย้มมีละครเอ็กแซ็กท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่มี "น้องนิริน" ดูเหมือนว่า ครอบครัวของสาว "หนิง ปณิตา" จะแฮปปี้มากขึ้น ล่าสุดก็มีหนังสือเขียนแซวว่าหนุ่ม "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" กลัวลูกจนหยุดเจ้าชู้ พอได้เจอ "หนิง" ในงานเปิดตัวร้าน Celebrity Clinic ที่ร้าน Celebrity Clinic ตรงข้ามศูนย์การค้ามาบุญครอง เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า...

"ก็ดีนะคะ จริงๆ มันไม่ใช่แบบนั้นหรอก หนิงว่ามันเป็นเรื่องที่คนในครอบครัว คือผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเด็กผู้หญิงซึ่งตัวจินเองก็อยากมีลูกผู้หญิงอยู่แล้วและเขาก็ติดลูกมาก"

ตกลงจริงหรือเปล่าที่น้องสามารถบังคับพ่อได้
"นิรินบังคับพ่อได้ประมาณหนึ่ง เวลานี้จะเรียกจินว่าพ่อๆ แต่ถ้าเขาไม่ได้อะไร แต่ถ้าหากตอนเช้าเขาตื่นแล้วแต่พ่อยังไม่ตื่นเขาจะตะโกน จิน จิน อะไรแบบนี้"

แล้วแบบนี้เวลาคุณพ่อไปไหนไม่ลำบากหรือ?
"ก็ต้องเฟสไทม์ให้ค่ะ พ่อไปไหนก็ต้องคุยกันตลอด แต่คืออย่างที่บอกแหละว่าเวลาเขาไม่ได้อะไรเขาก็จะเรียกอย่างนั้น เขาคงจำจากแม่มั้งเพราะเวลาปกติก็จะเรียกที่รักๆ แต่พอไม่ได้อะไรก็จะเรียกชื่อเขา แล้วน้องก็ใช้น้ำเสียงเหมือนเราด้วย"

แสดงว่าจินค่อนข้างกลัวลูก
"เขาคงไม่กลัวลูกหรอกแต่เขาคงรู้ว่ามันถึงสถานการณ์ที่เป็นเขาเองก็คงไม่อยากทำให้ครอบครัวต้องมีปัญหา (อยู่ในโอวาท?) เขาก็พยายามทำให้ดีขึ้นนะ แต่ถ้าใช้คำว่าอยู่ในโอวาสมันดูไม่ให้เกียรติเขาเท่าไร เค้าทำอะไรก็ให้เกียรติเรามากขึ้น ปัจจุบัน ก็โอเคคะ"

มีแพลนคนที่ 2 เลยไหม
"โห...หลายเดือนแล้วนะแต่ยังไม่ได้เลย(หัวเราะ) ยังไม่ติด เดี๋ยวขอเบรกไว้ก่อนเพราะกลับมารับละครเรื่องหนึ่งแล้ว ก็คงจะเป็นต้นปีหน้าเลยค่ะ"

ละครของใคร
"กับทางเอ็กแซ็กท์ค่ะ"

ห่างหายจากละครไปนานทำไมเราถึงกลับมารับ
"ก็มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่แหละค่ะ เขาขอให้เล่น แล้วตัวบทที่หนิงเล่นนี่ในสมัยก่อนเป็นของแม่บุ๋มรัญญาซึ่งเป็นที่รักของหนิงเคยเล่นเอาไว้มันก็เลยรู้สึกท้าทายดี"

แล้วเรื่องเป็นผู้จัดหละ
"ตอนนี้เหรอคะ ก็ค่อนข้างหนักพอสมควรเหมือนกัน คือคิวถ่ายของละครตัวเองก็จันทร์ถึงพุธ ของคนอื่นก็เวลาเดียวกัน ก็จะแบ่งกันคนละครึ่งค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนิง ฟุ้ง จิน หยุดเจ้าชู้เพราะลูก ชมทำตัวดีขึ้น แย้มมีละครเอ็กแซ็กท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook