ประยุทธ์ โยนถามเลขาฯครม. ทูลเกล้ารายชื่อรมต.

ประยุทธ์ โยนถามเลขาฯครม. ทูลเกล้ารายชื่อรมต.

ประยุทธ์ โยนถามเลขาฯครม. ทูลเกล้ารายชื่อรมต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน.คสช. โยนถาม เลขาฯ ครม. ทูลเกล้าฯ โผแล้วหรือยัง ด้าน 'อำพน' เลี่ยงตอบคำถาม ขณะ 'วิษณุ-พล.อ.ประวิตร' ให้คนสนิทรับโทรศัพท์แทน บอกไม่สะดวก ขณะทหาร ผู้เกี่ยวข้อง เข้าทำงาน ทบ. ตามปกติ - รปภ.เข้ม

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการจัดทำโผคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เป็นนายกรัฐมนตรี นั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวค่อนข้างสับสนว่า นำรายชื่อ ครม.ชุดใหม่ ทูลเกล้าฯ ไปแล้วหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทาง ไอ.เอ็น.เอ็น.ได้พยายามสอบถามไปยัง หัวหน้า คสช. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และได้คำตอบว่าให้ไปถาม เลขาฯ ครม. จากนั้นได้พยายามสอบถามกับ นายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการคณะรัฐมนตรี ก็ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลโดยได้ ระบุว่ากำลังประชุม ขณะเดียวกัน ได้มีการพยายามสอบถามไปยัง นายวิษณุ เครืองาม ที่ลาออกจากการเป็นบอร์ดของหลายบริษัท และถูกคาดหมายว่าจะเข้ามารับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมาย ก็ให้คนสนิทรับสาย และบอกว่า นายวิษณุ ไม่สะดวก เช่นเดียวกับ ทางพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่โผล่าสุดระบุ จะมานั่งรองนายกรัฐมนตรี และควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็ให้ คนสนิทรับสาย และตอบว่า พล.อ.ประวิตร ไม่สะดวกด้วย

 

ทหาร ผู้เกี่ยวข้อง เข้าทำงาน ทบ. ตามปกติ - รปภ.เข้ม

บรรยากาศที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน ซึ่งเป็นสถานที่ปฏิบัติงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ในช่วงเช้าวันนี้ ล่าสุดบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงเป็นไปอย่างปกติ มีการเปิดประตูหน้ากองบัญชาการกองทัพบก 1 ประตู เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทหารและผู้ที่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าออกเพื่อปฏิบัติงาน ถึงแม้จะเป็นวันทางหยุดราชการ

ทั้งนี้ สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ททหาร ยังคอยดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อย่างเข้มงวด โดยมีการตรวจสอบบุคคลและยานพาหนะที่จะเดินทางเข้ากองบัญชาการกองทัพบก อย่างละเอียด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook