เก๋งซีวิคพุ่งตกผาภูทับเบิก 3 สาวดับสยองอยู่ก้นเหว

เก๋งซีวิคพุ่งตกผาภูทับเบิก 3 สาวดับสยองอยู่ก้นเหว

เก๋งซีวิคพุ่งตกผาภูทับเบิก 3 สาวดับสยองอยู่ก้นเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกภูทับเบิก มีนักท่องเที่ยวติดค้างอยู่ภายในรถ 3 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสัก

จุดเกิดเหตุเป็นจุดชมวิวภูทับเบิก ความสูงประมาณ 1,768 เมตร จากระดับน้ำทะเล เป็นพื้นที่บริการกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยว ซึ่งไม่อนุญาตให้ขับรถขึ้นมาตรงจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าผาภูทับเบิก สูงราว 200 เมตร พบรั้วกันตกริมหน้าผาพังเสียหาย ด้านล่างพบรถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษฬ 490 กรุงเทพฯ จอดสนิทอยู่ที่ป่าก้นเหว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำกำลังเข้าไปตรวจสอบรถยนต์คันที่ประสบเหตุ ท่ามกลางสภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน มีหมอกฝนลงจัด ก่อนจะพบผู้ติดอยู่ในซากรถยนต์คันดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าเป็นหญิงทั้งหมด คนขับและคนนั่งข้างคนขับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ส่วนผู้ที่นั่งเบาะหลังอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุบริเวณจุดชมวิวภูทับเบิก มีสภาพอากาศแปรปรวน มีฝนตกและหมอกลงจัด รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับขึ้นมาที่จุดชมวิว ก่อนที่หญิงสาวคนหนึ่งจะลงมาสอบถามเรื่องที่พักและกลับขึ้นรถไปปรึกษากัน กระทั่งจู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับพุ่งชนรั้วกันตกที่จุดชมวิว ก่อนจะตกลงไปในเหวทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านักท่องเที่ยวอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบสภาพอากาศมีหมอกลงจัด ทำให้ทัศนวิสัยไม่ดี ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 เป็นผู้ใด เบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดอาจจะเดินทางมาจากจังหวัดภาคอีสาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและติดต่อแจ้งญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook