เด็กวิ่งเล่น พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยายังไม่เจอ

เด็กวิ่งเล่น พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยายังไม่เจอ

เด็กวิ่งเล่น พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยายังไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กวิ่งเล่นแคมเรือ พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณอู่ต่อเรือไทยเจริญ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี งมหายังไม่เจอ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 57 พ.ต.ท.สุขสันต์ ผาสุก สารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งว่า มีเด็กวิ่งเล่นบนแคมเรือแล้วผลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณอู่ต่อเรือไทยเจริญ เลขที่ 27/1 หมู่ 3 ต.กระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำนักประดาน้ำลงไปงมและค้นหายังจุดเกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นจุดต่อเรือดูดแร่ ซึ่งกำลังก่อสร้างเสร็จเพียง 20% ซึ่งบริเวณด้านบนต้องใช้ไม้พาดเวลาเดิน ช่วงท้ายเรือมีเด็กพลัดตกลงไป ทราบชื่อ ด.ช.ณัฐพล เหรียญ หรือ น้องทีม อายุ 11 ปี เป็นนักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดเชิงท่า อาศัยอยู่ที่อู่ต่อเรือกับแม่ ส่วนพ่อทำงานอยู่ต่างประเทศ จากการสอบถาม นายสันทัด สิงห์ทอง อายุ 40 ปี ช่างต่อเรือกล่าวว่า หลังเลิกงานตนเองกับเพื่อนรวมงาน 7 คน ได้มาตกปลาที่ท้ายโคลงเรือที่กำลังก่อสร้าง โดย น้องณัฐพล ได้มาดูพวกตนตกปลา ซึ่งตรงจุดนี้น้องได้มาวิ่งเล่นเป็นประจำ ตนไม่ได้สนใจอะไร ต่อมาได้ยินเสียงเหมือนมีสิ่งของตกน้ำจึงหันไปดูปรากฏว่า น้องณัฐพล หายไป พบเพียงรองเท้าลอยอยู่ ตนจึงได้รีบไปบอกแม่เด็ก ว่าน้องนั้นได้ตกน้ำไปแล้ว

ด้าน นางนิสาวดี ลาภะ อายุ 38 ปี แม่น้องณัฐพล กล่าวว่า ตนเองอยู่ในบ้านพักคนงานช่วงเย็น น้องณัฐพล ได้ขอไปดูเพื่อนคนงานตกปลาที่ท้ายโคลองเรือที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตนจึงให้ไปเพราะลูกชายไปเป็นประจำ แต่วันนี้ลูกชายไม่รู้พลาดตกลงไปได้อย่างไร ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยเหลืองมน้ำค้นหาน้องณัฐพล

ส่วนด้านชุดประดาน้ำจำนวน 2 ชุด จากการค้นหาพบว่าบริเวณที่ น้องณัฐพล ตกนั้นระดับน้ำลึกเกินกว่า 40 เมตร หลังจากที่ได้ใช้ความพยายามงมค้นหาร่าง น้องณัฐพล จนออกซิเจนหมด จึงได้ยุติการค้นหาและจะเริ่มค้นใหม่ในช่วงเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook