สมชายเกิด67ปี ปัด คุยกม.ทักษิณเชื่อประยุทธ์ทำงานได้

สมชายเกิด67ปี ปัด คุยกม.ทักษิณเชื่อประยุทธ์ทำงานได้

สมชายเกิด67ปี ปัด คุยกม.ทักษิณเชื่อประยุทธ์ทำงานได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สมชาย วงศ์สวัสดิ์' เปิดบ้านวันเกิดครบรอบ 67 ปี บอก อยากเห็นประเทศสงบ ด้านสมาชิกพรรคเพื่อไทย แห่อวยพร ปัดคุยการเมืองทักษิณ เชื่อ 'พล.อ.ประยุทธ์' ทำงานได้ ขณะ เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ ลงสมัครเลือกตั้ง

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านย่านแจ้งวัฒนะ ให้บุคคลเข้าร่วมอวยพรเนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดอายุครบ 67 ปี โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการทำบุญตักบาตร พระสงฆ์จำนวน 9 รูป ซึ่งบรรยากาศภายในงาน ได้มีอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) พรรคเพื่อไทย ต่างทยอยเดินทางเข้าอวยพรตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ นายสมชาย กล่าวว่า อยากให้ประเทศชาติ มีความสงบสุข แต่ขณะนี้ ของดวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของการเมือง

 

สมชาย ปัดคุยการเมือง ทักษิณ เชื่อ ประยุทธ์ ทำงานได้

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายในงานวันเกิดครบรอบ 67 ปี ว่า ในวันเกิด ปกติไม่อยากได้อะไรพิเศษอยากให้ประเทศไทยสงบ และประชาชนมีความสุข ทั้งนี้ เมื่อถามว่า ในฐานะอดีตนายกรัฐมนตรี อยากให้คำแนะนำในการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี ต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ นายสมชาย กล่าวว่า ไม่มีคำแนะนำ เพราะเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ สามารถทำหน้าที่ได้ พร้อมให้กำลังใจส่งเสริมในการทำงานให้ลุล่วง

นอกจากนี้ นายสมชาย ยังระบุว่า ส่วนตัวได้มีการคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และได้มีการอวยพรวันเกิดไปตั้งแต่ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่ไม่ได้คุยเรื่องการเมืองแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งต่อไป นายสมชาย กล่าวว่า ขณะนี้อยากเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสานต่อการทำงาน แต่หากประชาชนเรียกร้อง ถ้าถึงเวลาต้องพิจารณาอีกครั้ง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook