เด็กแว้นนับ 100 ท้าซิ่งถนนสาย 36 ชนกันเองคอหักดับอนาถ 2 ศพ

เด็กแว้นนับ 100 ท้าซิ่งถนนสาย 36 ชนกันเองคอหักดับอนาถ 2 ศพ

เด็กแว้นนับ 100 ท้าซิ่งถนนสาย 36 ชนกันเองคอหักดับอนาถ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม พ.ต.ท.ชนะพล เลขโนนสูง พนักงานสอบสวน สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 ศพในที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสาย 36 หลักกม. 33-34 ต.มาบข่า ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจระยอง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นโซนิค สภาพเปลือยไม่ติดแผ่นป้ายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายแดง ทะเบียน ก 043 สภ.นิคมพัฒนา สภาพพังยับ พบศพผู้ขับขี่อยู่ในสภาพหัวทิ่มพื้นถนนขาชี้ฟ้าพิงรถจักรยานยนต์ ศีรษะแตกสมองไหลคอหัก แขนขาหัก อีกศพอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าถนนศีรษะแตกคอหักแขนขาหัก เลือดนองพื้น หลังเกิดเหตุมารดาผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูศพลูกชายถึงกับปล่อยโหจนเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยปฐมพยาบาลจนฟื้น จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายเอ(นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง และ นาย บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่ถนนวัดชากลูกหญ้า ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง

ชาวบ้านแถบนั้นเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มารวมตัวกันนับ 100 คน ที่บริเวณสี่แยกมาบข่า ถนนสาย 36 มีการปิดถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองระยองเพื่อทำการแข่งขันโดยปล่อยรถจักรยานยนต์ที่เข้าแข่งขันครั้งละ จำนวน 2 คัน ท่ามกลางส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน จากนั้นได้ยินเสียงชนกันเสียงดังสนั่น คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทั้งคู่สาเหตุชนกันเนื่องจากคนที่ขับจยย.เข้าถึงจุดหมายก่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรขึ้นมาเพื่อที่จะได้ปล่อยผู้ที่จะเข้าแข่งรอบต่อไป เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์อีกคันที่ยังไม่ถึงจุดหมาย ผู้ขับขี่นอนหมอบเร่งเครื่องวิ่งลงสะพานมาด้วยความเร็วสูง มองไม่เห็นคู่แข่งที่ขับย้อนศรขึ้นมา จึงเกิดชนกันเสียงดังสนั่นทำให้ผู้ขับขี่ทั้ง 2 คัน เสียชีวิตทั้งคู่

ชาวบ้านกล่าวอีกว่าทุกคืนวันเสาร์จะมีกลุ่มเด็กแว้นนับ 100 คนขี่รถจักรยานยนต์มารวมตัวที่บริเวณสี่แยกมาบข่าเป็นประจำ เพื่อแข่งขันท้าประลองความเร็ว ท่ามกลางเสียงท่อไอเสียของรถดังรบกวนชาวบ้านมาตลอด แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลจัดการแต่อย่างใด จนเกิดอุบัติเหตุและมีคนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook