แม่DJ.แมน ดีใจลูกชายจ่อบวชทดแทนคุณ

แม่DJ.แมน ดีใจลูกชายจ่อบวชทดแทนคุณ

แม่DJ.แมน ดีใจลูกชายจ่อบวชทดแทนคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แม่พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา' ดีใจ ดีเจแมน จ่อบวชทดแทนคุณ ปัดหลังบวช แต่ง ใบเตย

เรียกว่าดีใจจนบอกไม่ถูก สำหรับ "แม่ป๋อง พิมพ์แข" ที่ลูกชายสุดเลิฟ อย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล" เตรียมตัวเข้าพิธีบวชเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ งานนี้เจอตัว แม่ป๋อง ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร สะใภ้ไร้เงา ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดย แม่ป๋อง กล่าวว่า "ฤกษ์บวชเดี๋ยวเดือนตุลาคม จะไปดูคะ ต้องให้ออกพรรษาก่อนเนอะ เพราะว่าตอนนี้คิวพี่แมนแน่นมาก ต้องให้ พี่เหน่ง ผู้จัดการค่อย ๆ เคลียร์คิว เพราะว่าเปิดกล้องละครใหม่อีกสองเรื่อง และละครเก่าอีกสามเรื่อง ที่ยังไม่ได้ปิด แถมงานอีเว้นท์ต้องให้พี่เหน่งเคลียร์ก่อน จริง ๆ แล้วตอนนี้อยู่ในพรรษา ยังบวชไม่ได้ ต้องรอออกพรรษา แม่อยากให้บวชปีไหนก็ได้ ถ้าลูกบวชก็ชื่นใจแล้ว แค่คิดก็ได้บุญแล้ว แม่คิดว่าน่าจะทันปีนี้ อยู่ที่ฝีมือพี่เหน่ง ถ้าเคลียรคิวให้น้องได้ก็ได้ ที่ตั้งใจอยากให้บวชก็เดือนนึง แต่คิวน้องไม่ทราบว่าจะได้มั้ย ถ้าไม่ได้ก็ 20 วัน เค้าก็เตรียมอ่านบทสวดมนต์อยู่เรื่อย ๆ คุณแม่ก็รู้สึกดี เพราะว่าลูกบวชแม่ก็ได้เต็ม ๆ (ยิ้ม) วัดที่บวชคงจะเป็นในกรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้ให้พี่น้อง เพื่อนฝูง ญาติโยมเราเยอะ ก็บวชที่วัดชนะสงครามคะ แล้วก็เสร็จแล้วจะไปจำวัดที่อยุธยา วัดใหญ่ชัยมงคลคะ"

เมื่อถามว่าหากปีนี้บวชแล้วจะได้เบียดเลยมั้ย แม่ป๋อง ปฏิเสธว่า "แมนเค้าให้สัมภาษณ์ไปแล้วนะว่า เค้าจะขอดูแลพ่อแม่ก่อน เราไม่ได้รังเกียจนะ น้องเตยน่ารักนะ คุณแม่ก็ชอบน้องเตย แต่ว่าเค้าก็ยังเด็ก แมน ก็เพิ่ง 31 เอง แม่ยังไม่อยากให้รีบ แต่จริง ๆ ก็อยากให้มีหลาน แต่เดี๋ยวให้น้องสาวแมน เค้ามีหลานไปก่อน ไม่เป็นไร สำหรับ น้องแมน ให้เค้าทำมาหากินเก็บเงิน เก็บทอง ให้มีเงินพอที่จะรองรับครอบครัวได้ และเราก็ไม่อยากให้ใครมาว่าลูก ข่าวดีคงยังหรอกคะ มีสองปีรอได้มั้ยเอ่ย ให้เค้ามีวุฒิภาวะและเก็บเงินเก็บทองก่อน"

ส่วนเรื่องที่ สาวใบเตย โดนกระแสโจมตีอย่างต่อเนื่อง ทาง คุณแม่ป๋อง ได้ให้กำลังใจอย่างไรบ้างนั่น แม่ป๋อง กล่าวว่า "ข่าวก็คือข่าว มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา เค้ามาแบบสูงมากคือหมายถึงพุ่งดังขึ้นมา ก็ต้องมีมารผจญเนอะ เราก็ไม่ต้องไปยึดติดตรงนั้น ก็ปล่อยไป สมมุติมีใครเขียนว่าอะไร ก็ไม่ต้องไปอ่าน แม่บอกเตยนะ ทั้งแมนด้วย ไม่ต้องอ่านให้ผ่านไป สวดมนต์ กรวดน้ำ ใครว่าเรา ไม่ได้อ่านคนว่าก็รับไปก็แล้วกัน คือเราไม่ต้องไปสนใจหรืออะไรยังงี้ ไม่ต้องมารับรู้ก็จบไป ก็ให้กำลังใจน้องเค้านะ เพราะว่าวันแม่ก็มาเจอกัน มีทานข้าวกันทั้งครอบครัวเลย เตยไปด้วย ทุกคนก็เอ็นดูรักเตยหมดแหละ ถึงข่าวจะดูแรง แต่เราเห็นตัวจริงเค้าเนอะว่ามันไม่ใช่ตามข่าว อาจจะคำพูดแรงไปบ้าง อะไรไปบ้างในโซเชียล คนเรามันก็ต้องมีอารมณ์ ถามว่าเป็นห่วงมั้ยที่หลัง ๆ แมน ออกมาตอบโต้คนที่ว่า ใบเตย ก็ห่วงก็บอกไปแล้วว่า ให้หยุดซะ แมนก็จะเหมือนแม่นี่แหละ อารมณ์จะรุนแรงแต่แป๊บเดียวหาย และช่วงตอนนั้น อาจจะไม่ได้ยั้งคิด ก็เลยต้องบอกให้หยุดซะแล้วสวดมนต์"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook