ไบรโอนี่เผยลูกสาวฉายแววจ่อเข้าวงการ

ไบรโอนี่เผยลูกสาวฉายแววจ่อเข้าวงการ

ไบรโอนี่เผยลูกสาวฉายแววจ่อเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ไบรโอนี่ เคท' เผยลูกสาวฉายแววจ่อเข้าวงการ ยินดีสนับสนุน แพลนอยากมีลูกคนที่ 3 เผยงานละครอยู่ในช่วงคุยผู้ใหญ่ แย้มมีงานเพลง

หายหน้าจากวงการไปนานสำหรับ "ไบรโอนี่ เคท" แฟน ๆ ต่างบ่นคิดถึง อยากให้สาวเคท กลับมาร้องเพลงอีก แถมได้ข่าวว่า ลูกสาวคนโตฉายแววเข้าวงการเหมือนสาวเคทอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเคท ที่มาร่วมงาน Huggies Baby Fit Up ณ โรงแรมเรดิสันบลู พลาซา โดย สาวเคท เผยว่า "ลูกคนโตก็อยากจะเข้าวงการมากเลย มาไทยทีไรก็ถามว่าเมื่อไรจะได้ทำนู้นทำนี่ เค้าก็ฝึกกีต้าร์ ฝึกเพลงอยู่ เผื่อได้ออกรายการอะไรแบบนี้คะ จริง ๆ เลี้ยงลูกพยายามให้เลือกทางที่เค้าอยากจะไป และก็สนับสนุนตรงนั้น ไม่ได้บังคับเลยถ้าลูกอยากจะทำ มีแววแน่นอนคะ คนโตเค้าจะเป็นคนที่เขียนเพลงและเล่นดนตรีเก่ง คนเล็กจะเป็นประมาณว่า ขึ้นเวทีปุ๊บแล้วยิ้มเลย (หัวเราะ) เค้าชอบเวที คนโตมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตที่เคยแสดงไว้เกือบหมดแล้วคะ ทางยูทูบหรืออะไรที่เราเก็บไว้ตลอดคะ ถ้าเค้าดูชุดแรกที่มีเขาและเต้น ๆ เค้าชอบหัวเราะบอกแม่ไม่เท่ห์เลย แต่ตอนนั้นเราบอกว่า มันเท่ห์นะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อเข้ามานะคะ เพราะยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพามาเมืองไทยบ่อย ๆ แต่ถ้าเค้าอยากจะทำจริงจัง เราก็จะติดต่อให้เค้าคะ ทางด้านตัวเล็กตอนนี้ ก็ขวบกับอีกสี่เดือนคะ ซนและตัวใหญ่ ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมาก เด็กบางคนเวลาเดินไปไหนเค้าก็จะเรียกกลับ แต่อันนี้จะเดินไปเลย โดยเฉพาะเวลาที่เจอสาว ๆ เดินไปด้วยกัน ลืมคุณแม่เลย จับกันเหนื่อยมาคะ อย่างน้อยมีคนโตคอยช่วย เพราะว่าเค้าจะฟังคนโตมากกว่าคนอื่นเลย"

เมื่อถามว่าแพลนอยากมีลูกคนที่สามหรือไม่ สาวเคท กล่าวว่า "คนที่สามก็อยากจะมี แต่ไม่อยากจะท้อง (หัวเราะ) ก็เหนื่อย และกว่าหุ่นจะกลับมาได้ ก็ใช้เวลาหลายปี ส่วนเรื่องละครก็ยังคงคุยว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่งานเพลงใช้เวลาไม่นานเท่าละคร จริง ๆ เน้นไปทางเพลงก่อนคะ งานเพลงตอนนี้ ก็มีเพลง ไม่ใช่ไม่รัก ก็เอาตรงนั้นไปก่อนเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เรารู้ว่า วงการเพลงเป็นอย่างไรบ้าง และทำให้เคทรู้สึกว่าอยากกลับมาร้องเพลงอีก เพราะว่าสนุกและก็ชอบคะ ก็หวังว่าฟิดแบกดีคะ (หัวเราะ) รู้สึกว่าช่วงนี้วงการเพลง ก็ออกเป็นซิงเกิ้ล แต่ก่อนอาจจะดีกว่า สนุกกว่าด้วย และก็ไม่ต้องลงทุนกับเวลามาก อยากจะทำเป็นซิงเกิ้ลและตั้งใจทำเพลงตอบแทนที่จะทำทั้งอัลบั้มไปก่อนคะ ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นลูกสาวมาร้องเพลงฟีทเจอริ่งด้วยกันมั้ย เป็นไอเดียที่ดีมากเลยคะ (หัวเราะ) ต้องคอยติดตาม เรื่องถ่ายแบบครอบครัวก็มีคุยอยู่คะ แต่อย่างที่บอกว่าติดเรื่องเวลาก็ต้องคอยบริหารให้ดีคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook