แนท ณัฐชา ปัดศัลยกรรมแจงผอมลง

แนท ณัฐชา ปัดศัลยกรรมแจงผอมลง

แนท ณัฐชา ปัดศัลยกรรมแจงผอมลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แนท ณัฐชา' ปัดศัลยกรรมแจงผอมลงเมินคนขุดรูปเก่าเทียบรักเจ๋งแฮปปี้

หลังจากมีผลงานกับทางช่องมาได้พักหนึ่งในในที่สุดสาว "แนท ณัฐชา" ได้ก้าวขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในละคร สะใภ้ไร้เงา แถมเหล่าแมงเม้าท์ยังขุดรูปเก่าเปรียบเทียบว่าหน้าใหม่ของสาวแนทไม่เหลือเค้าโครงเดิมอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวแนท ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร สะใภ้ไร้เงา ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดย สาวแนท กล่าวว่า

"ก็ตื่นเต้นค่ะ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสสำหรับแนทเองคิดว่าต้องฝึกอีกเยอะค่ะ ก็ต้องหาประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ ยังคิดว่าตัวเองเล่นได้ไม่ดีพอ แนทก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะและก็จะตั้งใจทำให้เต็มที่ ถามว่ากลัวคนเปรียบเทียบมั้ย แนทว่ามันต้องมีแน่ ๆ อยู่แล้ว ส่วนใหญ่แล้วแนทจะไม่ค่อยคิดมาก จะเอาตัวเองเป็นหลักมากกว่าว่าจากเรื่องก่อน ๆ เราพัฒนามั้ย แนทก็อยากพัฒนาฝีมือตัวเองเหมือนกันค่ะ ยอมรับว่ากดดันเหมือนกันค่ะ แนทก็คิดว่ามันขึ้นอยู่กับความตั้งใจของแนทด้วย ถ้าแนทตั้งใจก็มั่นใจว่ามันต้องออกมาดี จะทำให้เต็มที่ค่ะ แต่ว่าถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ"

ทางด้านความรักกับหนุ่มเจ๋งนั้น สาวแนทเผยว่า "สำหรับตอนนี้ก็โอเคค่ะ ต่างคนต่างก็มีงานเยอะ อย่างพี่เขาก็ต้องเล่นคอนเสิร์ตตลอด ส่วนแนทเองก็ถ่ายละครแทบทุกวัน แถมยังเรียนด้วย ก็อาจจะเจอกันและกินข้าวกันบ้าง เรื่องที่ลงไอจีโพสต์คิดถึงจนหลายคนมองว่าหวานนั้น จริง ๆ ลงบ้างนิดหน่อยอาจจะมีลงนิดหน่อย ๆ ไม่ได้หวานขนาดนั้น"

ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนแอบขุดภาพเก่าของสาวแนทมาเปรียบเทียบกับปัจจุบัน จนโดนเม้าท์ว่าสาวแนทแอบไปทำศัลยกรรมมานั้น สาวแนทปฏิเสธพร้อมทั้งยืนยันว่า

"อย่างที่บอกว่าตั้งแต่ตอนที่แนทเด็กกับโตมาก็ค่อนข้างอ้วนมาก น้ำหนักลดก็เกือบ 10 โลเลยเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ไปทำอะไรจริง ๆ ค่ะ ก็แค่ลดน้ำหนักและออกกำลังกายเยอะ ๆ แค่นั้นเอง ก็เฉย ๆ นะคะกับเรื่องนี้ ชินแล้วค่ะ มีคนมาถามแบบนี้อยู่บ่อย ๆ เพื่อนแนทเองยังถามเลยเวลาไม่ได้เจอกันนาน ชินแล้วค่ะ ถามว่าอยากทำบ้างมั้ยก็มีชอบติตัวเองเวลาโดนคนว่ามาแบบหน้าบาน อ้วน ก็มีเครียดบ้าง คิดอยากไปทำนู่นทำนี่ให้มันดีขึ้น แต่มาคิดดูอีกทีตอนนี้ก็ไม่ถึงขั้นน่าเกลียด ก็พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ได้แอนตี้กับเรื่องศัลยกรรมค่ะ ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งให้ไปทำแต่จะมีบอกให้คุมน้ำหนักมากกว่าค่ะ"


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook