รวบ! ลูกเลี้ยงโหดใช้มีดตัดคอพ่อเลี้ยงขาด หั่นแขน-ขาโยนลงสระ

รวบ! ลูกเลี้ยงโหดใช้มีดตัดคอพ่อเลี้ยงขาด หั่นแขน-ขาโยนลงสระ

รวบ! ลูกเลี้ยงโหดใช้มีดตัดคอพ่อเลี้ยงขาด หั่นแขน-ขาโยนลงสระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (31 ส.ค.2557) ร.ต.ท.คำพา พันธ์เพ็ง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บริเวณหนองน้ำใกล้ทุ่งนา บ้านนาแต้ ม.9 ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ แพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพ นายถนอม จันทะเพชร อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.6 ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างหนองน้ำใกล้ทุ่งนา อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพศีรษะถูกตัดขาดออกจากลำตัว ขาข้างขวาถูกตัดขาดออก และขาด้านซ้ายมีรอยถูกตัดหวิดขาดพร้อมแขนทั้งสองข้างโดนหั่นใกล้ขาด

จากการสอบถามนายสว่าง จันทะเพชร วัย 42 ปี ผู้เป็นบุตรชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะที่ตนออกมาทุ่งนาตามปกติอยู่เป็นประจำทุกวัน ได้สังเกตเห็นเหมือนมีคนนอนอยู่ข้างสระดังกล่าว จึงได้เดินเข้ามาดูก็พบศพไม่มีศีรษะติดอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทั้งที

พ.ต.อ.สถาพร เอมโอษฐ์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปกลางทุ่งนา ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวนและชุดปราบปรามแรงออกไล่ล่าติดตามตัวคือ นายสาลี วิเศษ อายุ 44 ปี ลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ที่เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อไม่นานมานี้ในคดีพยามฆ่าพี่เขยตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งพยานยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุมาดำเนิคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หลังจากที่ได้สอบถามรายละเอียดของคดีจาก ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วในขณะนี้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปที่ สภ.เมือง เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำผู้ต้องหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาให้การวกวนไปมาและพูดไม่รู้รื่อง และสอบถามญาติๆ บอกว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวนี้เป็นโรคประสาทอ่อนๆ มาก่อน และมีการเตรียมการลับมีดไว้กระท่อมนาหลายเล่มเตรียมการในการฆาตกรรมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาให้การว่าได้ โยนศีรษะของผู้เสียชีวิตลงไปในสระน้ำดังกล่าว ชาวบ้านจึงช่วยกันงมหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook