สาวร้านเสริมสวยโชคชัย4แสบฉกทรัพย์กว่า1.4แสนหนี

สาวร้านเสริมสวยโชคชัย4แสบฉกทรัพย์กว่า1.4แสนหนี

สาวร้านเสริมสวยโชคชัย4แสบฉกทรัพย์กว่า1.4แสนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแสบ ทำงานร้านเสริมสวยย่านโชคชัย 4 วันแรก แอบกวาดทรัพย์สินเจ้าของร้าน กว่า 1.4 แสน หลบหนี

ร.ต.ท.สรายุทธ เกิดทอง ร้อยเวร สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในร้านเสริมสวย "แฮร์สตรีท" โชคชัย 4 ซอย 54 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าของร้านเปิดเผยข้อมูลกับตำรวจว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวอ้างว่า ชื่อ น.ส.ตา อายุ 34 ปี เข้ามาที่ร้านเพื่อขอสมัครงาน แต่ไม่ได้เตรียมเอกสารมา ตนจึงให้กลับไปนำเอกสารหลักฐานกลับมาก่อน กระทั่งวันนี้ น.ส.ตา ได้มาที่ร้านอีกครั้งพร้อมเอกสารส่วนตัว ระหว่างนั้น น.ส.ตา ได้ขอเข้าห้องน้ำหลังร้าน และทำทีแสร้งถามแบบสงสัยว่าประตูห้องน้ำล็อกอย่างไร ด้วยความไม่เอะใจจึงสาธิตวิธีล็อกประตูให้ ซึ่งเป็นการล็อกจากด้านนอก

ต่อมา ตนได้ให้ น.ส.ตา ปัดกวาดร้านรอลูกค้าเพื่อ ให้ทดลองงาน ก่อนที่ตนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ จากนั้น น.ส.ตา ก็รีบวิ่งมากดล็อก ที่ประตูห้องน้ำทันที ทำให้ตนออกมาไม่ได้ จากนั้นก็ฉวยโอกาสลักทรัพย์ไปจำนวนมาก อาทิ กระเป๋ายี่ห้อ longchamp ราคา 7,000 บาท ภายในมีเงินสด 20,000 บาท แหวนเพชร 2 วงมูลค่า 60,000 บาท สร้อยเพชร 1 เส้น มูลค่า 30,000 บาท และไอโฟน 4s จำนวน 1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 140,000 บาท หลบหนีไป ส่วนตนได้ตะโกนให้คนช่วยจนออกมาได้สำเร็จ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในร้านก็พบคนร้ายเป็นหญิงสาวสูงประมาณ 155 ซม. ผิวดำแดง เดินเข้าไปหยิบกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายก่อนหลบหนีไป ซึ่งจะได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook