กวาดล้างแก๊งกะเทยค้ากามพัทยา ปรับคนละ 200

กวาดล้างแก๊งกะเทยค้ากามพัทยา ปรับคนละ 200

กวาดล้างแก๊งกะเทยค้ากามพัทยา ปรับคนละ 200
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. เมื่อเวลา 00.10 น. ตำรวจชุดเฉพาะกิจงานป้องกันและปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา นำโดย ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รอง สวป. พร้อมกำลังตำรวจและตำรวจอาสา ร่วมกันออกกวาดล้างจับกุมกลุ่มแก๊งสาวประเภทสองที่มีพฤติกรรมเตร็ดเตร่ขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติในย่านถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้และบริเวณชายหาดพัทยา

ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาในการกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดเพื่อความสงบเรียบร้อยในพื้นที่โดยเฉพาะเน้นย้ำในการกวดขันจับกุมกลุ่มแก๊งกะเทยขายบริการทางเพศที่มักจะฉวยโอกาสก่อเหตุฉกชิงวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวต่างชาติสร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาในสายตานักท่องเที่ยวเพื่อตัดวงจรในการก่อเหตุของกลุ่มแก๊งกะเทย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวกลุ่มแก๊งกะเทยได้จำนวนทั้งหมด 20 รายควบคุมตัวมาทำการตรวจสอบลงบันทึกประวัติอย่างละเอียดและแจ้งข้อหาส่งตัวทำการเปรียบเทียบปรับคนละ 200 บาทแล้วปล่อยตัวไป นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมสาวประเภทสองร่วมกับสาวชาวไทยรวม 5 คน ต้องสงสัยที่เคยก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวบนรถโดยสารอีกด้วย อย่างไรก็ตามจะได้เรียกตัวผู้เสียหายชาวต่างชาติมาดูชี้ตัวว่าใช่ผู้ก่อเหตุแก๊งนี้หรือไม่

ขอบคุณที่มาจาก www.pattayadailynews.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook