แม่ร่ำไห้! ลูกสาวม.4 หายตัว พบไลน์ชวนถ่ายแบบ

แม่ร่ำไห้! ลูกสาวม.4 หายตัว พบไลน์ชวนถ่ายแบบ

แม่ร่ำไห้! ลูกสาวม.4 หายตัว พบไลน์ชวนถ่ายแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองอนุญาตให้แพร่ภาพเพื่อตามหาเบาะแส

(1 ก.ย.) ชาวสังคมออนไลน์มีการแชร์ภาพคนหาย ระบุชื่อ น.ส.ดาราพันธุ์ ผันนวน หรือ น้องไอซ์ อายุ 15 ปี สูง 170 เซนติเมตร หนัก 55 กิโลกรัม ผิวสองสีดำแดง หายตัวไปจากบ้านในอำเภอวังเจ้า จ.ตาก เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2557 

ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้รายงานเพิ่มเติมว่า คุณพ่อและแม่ออกตามไปหลายที่ตามที่มีคนให้เบาะแส จนเวลาผ่านไป 3 วัน จึงตัดสินใจแจ้งความที่ สภ.เมืองตาก ต่อมา ตำรวจพบเบาะแสจากโรศัพท์ของน้องว่าอยู่ที่พัทยา จ.ชลบุรี แม่มั่นใจว่าลูกน่าจะไปอยู่กับญาติที่เคยชวนไปทำงาน เมื่อประสานตำรวจพัทยาเรียกญาติมาสอบปากคำ ญาติคนนั้นรับว่าน้องไอซ์มาหาจริง แต่ตอนนี้ไม่อยู่แล้ว น้องบอกก่อนที่จะหายไปว่าพ่อของเพื่อนจะมารับ แต่ไม่รู้ว่าไปกับใครเพราะขณะที่น้องไอซ์หายไปตนไม่อยู่บ้าน ทิ้งไว้เพียงกระเป๋าสัมภาระ ซึ่งผู้เป็นแม่เกรงว่าลูกจะมีอันตรายที่หายไปโดยไม่นำไปแม้แต่ของใช้ส่วนตัว

นอกจากนี้ แม่ยังเผยอีกว่า ก่อนที่น้องจะหายตัวไป พบว่าคุยไลน์กับคนที่ชื่อ ปิ๋ม อาศัยอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีการชักชวนไปถ่ายแบบ เมื่อตำรวจเรียก น.ส.ปิ๋ม มาสอบสวน โดยให้การว่าไม่เจอน้องไอซ์ และไม่รู้ว่าหายไปไหน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน มีเบอร์ปริศนาโทรหาแม่ พอรับก็เป็นเสียงน้องไอซ์ร้องไห้บอกแม่ว่าตอนนี้ทำงานอยู่ แล้วจะส่งเงินมาให้แม่ พอวางสายก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย เมื่อตรวจสอบเบอร์ที่โทรมาเป็นของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนกับ น.ส.ปิ๋ม ซึ่งอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรีจึงไปตรวจสอบ แต่ชายรายนี้ปฏิเสธว่าไม่รู้จักน้องไอซ์

ผู้ใดพบเบาะแส แจ้งที่ รายการสถานีประชาชน 02-790-21111 ไทยพีบีเอส สภ.เมืองตาก และเบอร์แม่ น.ส.รัชสุดา ผันนวน 084-817-9871

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook