พ่อ-เเม่ผู้เสียชีวิตคดีรับน้องโหดร่ำไห้รับศพ

พ่อ-เเม่ผู้เสียชีวิตคดีรับน้องโหดร่ำไห้รับศพ

พ่อ-เเม่ผู้เสียชีวิตคดีรับน้องโหดร่ำไห้รับศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิดา-มารดา น.ศ.ปวช.ปี 1 ร่ำไห้รับศพบุตรชาย ขอเป็นกรณีสุดท้าย วอนรับน้องสร้างสรรค์

นายภาณุพงษ์ พร้อมด้วย นางศิริวิมล แสงโรจน์รัตน์ บิดาและมารดาของ นายโภไคย แสงโรจน์รัตน์ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตช่วงระหว่างรับน้องที่ริมหาดทรายน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา เดินทางมารับศพบุตรชาย ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศุล วัดชินวราราม ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เป็นเวลา 3 วัน

โดย นายภาณุพงษ์ กล่าวว่า ขอให้กรณีนี้เป็นกรณีสุดท้าย และอยากให้มีการแก้ไขหรือทำอะไรที่ดีกว่านี้ เพื่อให้ผู้กระทำผิดเกิดความละอายใจ พร้อมเรียกร้องไปยังสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ให้คิดวิธีรับน้องใหม่ที่เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ พร้อมระบุ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิด เนื่องจากอยู่ระหว่างรอการประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งช่วงนี้ขอให้ทำพิธีศพบุตรชายให้เรียบร้อยก่อน

ด้าน นางศิริวิมล กล่าวว่า มีบุตรชายเพียงคนเดียว ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก แต่ลูกได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนี้จะต้องพยายามใช้ชีวิตต่อไปตามปกติให้ได้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นผลการผ่าชันสูตร แพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนผลการตรวจอย่างละเอียดต้องรอผลอีกประมาณ 2 เดือน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook