ป.ป.ช.จัดสัมมนางานประจำปีแลกเปลี่ยนความรู้

ป.ป.ช.จัดสัมมนางานประจำปีแลกเปลี่ยนความรู้

ป.ป.ช.จัดสัมมนางานประจำปีแลกเปลี่ยนความรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ช. จัดสัมมนาเรื่อง 'มาตรการหรือข้อเสนอแนะประจำปีของสำนักงาน ป.ป.ช. หรือประเด็นความไม่โปร่งใสในการดำเนินงานของรัฐวิสาหกิจ'

นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยว่า สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนดจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เรื่อง "มาตรการหรือข้อเสนอแนะประจำปีของสำนักงาน ป.ป.ช. หรือประเด็นความไม่โปร่งใสในการดำเนินงานของรัฐวิสาหกิจ" ในวันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 08.00-14.00 น. ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมสัมมนา คือ กรรมการ ป.ป.ช. ผู้แทนจากหน่วยงานที่กำกับดูแลรัฐวิสาหกิจ ผู้แทนจากรัฐวิสาหกิจ สมาคมต่างๆ ผู้แทนสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ นักวิชาการ และเครือข่ายสำนักงาน ป.ป.ช. โดยมี นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนา

นายสรรเสริญ กล่าวอีกว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวปฏิบัติด้านมาตรการหรือข้อเสนอแนะประจำปีของสำนักงาน ป.ป.ช. ในการป้องกันการทุจริต เพื่อสร้างความร่วมมือในการรณรงค์ส่งเสริมวัฒนธรรมสุจริต ธรรมาภิบาลและความโปร่งใสในกลุ่มรัฐวิสาหกิจ อันจะนำไปสู่การรวมพลังเป็นเครือข่ายป้องกันและปราบปรามการทุจริตภายใต้ความร่วมมือในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 2


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook